Du lịch Thái Lan thăm chợ nổi Bốn Miền ở Pattaya

tham-cho-noi-bon-mien-o-pattaya-thai-lan

Nhiều chợ nổi trên đích đến chùa du lịch vàng để khám phá đất nước rất hấp dẫn đối với những người yêu thích cuộc sống và phong cách của người Thái. Đây cũng là lý do tại sao khách du lịch đến Thái Lan không thể không nhìn vào thị trường trôi nổi.
Khi đến Pattaya, sẽ không có gì thú vị như cảm nhận của chợ nổi trên sông Chao Phraya, còn được gọi là chợ nổi khu Bốn. Đây là thị trường nổi nhân tạo lớn nhất tại Thái Lan với diện tích khoảng 100.000 m2.

>>Điểm tham quan

Việc đầu tiên là bạn đi như mũi tên màu xanh (đầu vào) và mũi tên màu đỏ (resort), du khách có thể nhìn thấy rất nhiều mặt hàng trong 4 khu vực của Thái Lan.

tham-cho-noi-bon-mien-o-pattaya-thai-lan
Có nhiều nhà hàng, cửa hàng lưu niệm, phòng trưng bày nghệ thuật, trình diễn thuyền và việc bán thực phẩm, bạn sẽ có cơ hội để có các chương trình đặc biệt rất thích và biểu diễn văn hóa của bốn lĩnh vực, để làm chứng và việc mua một nghề thủ công đẹp, một vài nơi khác.

Một chuyến viếng thăm chợ nổi, các đặc tính của bốn vùng của người Thái cảm thấy đất nước.

Những điểm đến hấp dẫn khi đến Pattaya

Từ các phong cách kiến ​​trúc của mái nhà để cuối phía bắc của khu nhà được chạm khắc tinh tế từ phía nam với khẩu vị của các vùng khác nhau của các món ăn ngon, màu sắc hấp dẫn trong chuồng.

Bốn chợ nổi khu vực là một trong những điểm thu hút khách du lịch lớn nhất ở Pattaya. Du khách luôn cảm thấy hạnh phúc không chỉ cho giá cả khá hợp lý, mà còn vì Thái là dịch vụ thân thiện, chu đáo và chu đáo …

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply