Du lịch xứ sở chùa Vàng và cách ứng xử

du lich thai lan

Du lịch văn hóa xảy ra khi Thái Lan
Khi du lịch Thái Lan, bạn hoàn toàn không thể thực hiện hoặc thái độ khuyến khích trò đùa để khi nói đến các vị vua và Hoàng gia Thái Lan.
Lưu Bangkok đến thủ đô Ayutthaya của Thái Lan
Các phương tiện truyền thông và giao thông ở Bangkok
Những lưu ý trong Bangkok cho đi dạo trong rừng lần đầu tiên
Thái Lan là quốc gia phát triển mạnh về du lịch và hàng ngày thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Thái Lan cũng rất hiện đại, nhưng cũng có nhiều truyền thống mà bạn nên xem.

du lich thai lan
Thái Lan là một điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.
Hình thức chào hỏi và cảm ơn Thái

Điều đầu tiên khi nói đến chúc mừng truyền thông. Một tính năng đặc biệt trong lời chào lễ nghi của người Thái đang khoanh tay và cúi chào bằng câu: “Sawadee kha” nếu phía đối diện là phụ nữ và “Sawadee khab” nếu bạn người đàn ông. Ý nghĩa của tuyên bố này “Mong đợi những điều tốt đẹp đến với bạn.” Cảm ơn Thái là “Khun kha xung quanh” (nữ) và “Across khab Khun” (nam), được chia sẻ những nghi lễ tay gấp lại và cúi chào.

Có thể rất xa lạ đối với bạn, nhưng khi người Thái chào nhau và nhờ vậy. Bạn có thể có một người anh trai cơ bắp, hình xăm trên cơ thể của mình để xem, nhưng khi ông đưa ra có vẻ rất mềm và rất thân thiện. Vì vậy, nếu du lịch đến Thái Lan và bạn nhớ làm thế nào để nói lời tạm biệt và cảm ơn bạn mất rất nhiều của người Thái cảm thông và hiểu biết, và đừng quên mỉm cười khi tươi chân thành chào offline.

Hài hước, hiếu khách và du lịch cách tốt Thái

Tôi sẽ rất thoải mái và nhẹ nhàng cho khách du lịch ở Thái Lan. Bởi vì thủ đô Thái Lan rất nhẹ nhàng, hiếu khách, đặc biệt là rất vui tính và rất hài hước. Nếu bạn là một khách du lịch và mua các mặt hàng giống nhau, nhưng khi bạn thấy buồn cười và nụ cười bán sản lớn, họ có thể sẽ cung cấp cho bạn một mức giá thân thiện, thậm chí có thể thêm một vài món ăn tặng nhiều.

Công tác du lịch rất có ý thức

Bởi vì cá nhân của mỗi cá nhân tự ý thức họ là luôn luôn tốt đẹp và sự hài lòng của khách du lịch, nhưng vẫn phải nói giữ hình ảnh của đất nước. Tôi sử dụng để nói chuyện với một người chồng lái xe taxi. Man đấu tranh để chia sẻ tất cả những điều này có nghĩa là các kỹ năng tiếng Anh hạn chế, nhưng ông rất nhiệt tình và muốn nói. Bằng cách chia sẻ với vốn tiếng Anh vừa đủ để đón và nói một vài câu hỏi cơ bản, nhưng phải mất đến ba năm để học vì khả năng hấp thụ hạn chế. Nhưng lưu ý một ngày rất nhiều khách du lịch và thực sự mệt mỏi của các “Body Language” (ngôn ngữ cơ thể) để giải thích và hiểu cho thấy, đó là thúc đẩy ông để nghiên cứu.

Tôi sử dụng để đi trên một chiếc xe buýt và yêu cầu chỉ đạo của một người phụ nữ trung niên, nhưng không phải là một cuộc đối thoại với nhau, nhưng trước khi bắt đầu của xe buýt, người phụ nữ đưa cho cô một cảm giác vải chim bồ câu làm bằng tay mà cô nghĩ sẽ xin chúc mừng và xin chúc mừng để mang lại cho cô trong suốt chuyến đi.

Luôn luôn tôn trọng và ngưỡng mộ các vua

du lich thai lan 2
Nhà vua đã luôn luôn có một vai trò quan trọng đối với tất cả người Thái.
Khi đến Thái Lan, bạn hoàn toàn không thể thực hiện hoặc thái độ khuyến khích trò đùa để khi nói đến các vị vua và Hoàng gia Thái Lan. Nó không chỉ là nền văn hóa, nhưng nó cũng liên quan đến pháp luật. Người Thái luôn ngưỡng mộ vua của họ. Nếu đến nơi ở trong nước của Thái Lan, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều ảnh của các vị vua và gia đình của mình, ngay cả khi còn trẻ, một vài hình ảnh trình bày trong sân bay, trên các bảng quảng cáo lớn trên đường cao tốc.

Trân trọng Phật

Người Thái đang dành Phật tử, hơn 90% dân số theo Phật giáo Thái Lan. Như Hoàng gia, bạn không nên chơi với Phật và các tu sĩ không mang theo những hình ảnh bức tượng. Đối với các bạn nữ, hãy cẩn thận để tránh chạm vào cơ thể của các nhà sư ở nơi công cộng.

Xem thêm: Thiên đường du lịch Hua Hỉn tại Thái

Leave a Reply