Thiên đường du lịch Hua Hỉn tại Thái

du lich hua hin 2

Hua Hin nho yên tĩnh, thanh bình và xanh đồi trải dài bãi biển trắng dường như khác với, nhộn nhịp, khu du lịch sôi động ở Thái Lan khác.

Tọa lạc tại Bangkok Thái Lan khoảng 250 km về phía nam của Hua Hin là một điểm đến du lịch Thái Lan hấp dẫn với người dân bản địa, mà là quốc gia với các mảnh của bãi biển cát trắng, ngọn núi và can thiệp không nhiều bởi bàn tay của người đàn ông. Thường vào những ngày cuối tuần, Thái chiên để thưởng thức ở đây trong các không gian lớn một lành và yên tĩnh.

Phương tiện đi lại

Từ Việt Nam, bạn có thể bay đến Bangkok với nhiều hãng hàng không. Các chuyến bay Thái Airways từ Hà Nội 2 chuyến đi vòng mỗi ngày. Trong chuyến đi TP Hồ Chí Minh đã được ba và ba dải.

Hai cách chính để Hua Hin cho khách du lịch như xe lửa và xe buýt. Nếu đi du lịch bằng xe lửa, bạn có thể bắt đầu ga Hua Lampong, mất khoảng 5-6 giờ.

Nếu bạn chọn xe buýt, có rất nhiều chuyến đi để lựa chọn, trung bình một giờ sau khi chiếc xe tại trạm xe buýt thoát về phía nam. Bạn có thể mua vé trước hoặc cuốn sách tại nhà ga, giá 220 baht (140 000 đồng), thời gian đi là khoảng ba giờ.

Nếu bạn đi theo nhóm lớn, bạn nên lựa chọn thuê xe ô tô riêng, với giá 3.000 baht (hơn 2 triệu USD). Bangkok hay tại sân bay, xe đưa Hua Hin. Khởi hành từ Pattaya hoặc Koh Chang, bạn có thể di chuyển đến Hua Hin bằng tàu, mất khoảng ba giờ.

Danh Lam Thắng Cảnh

Biển

Hua Hin được biết đến với những bãi biển cát trắng, sóng nhỏ, thích hợp là nơi nghỉ dưỡng. Biển ở đây không có sự can thiệp của con người đã được như vậy vẫn có vẻ nguyên sơ. Nó cung cấp các hoạt động giải trí như câu cá, trượt ván, thể thao dưới nước, lặn biển và cưỡi ngựa trên bãi biển.

Cung điện Hoàng gia

Hua Hin đã từng là một làng đánh cá nhỏ. 1920 vua Rama 7 đến đất nước này và chọn một resort điểm đến cho các gia đình hoàng gia. Năm 1928, Cung điện Hoàng gia được xây dựng tên Cung điện Klai Kang Won. Hôm nay nó vẫn là nơi cư trú của gia đình hoàng gia khi họ đến Hua Hin. Xung quanh nhà là một vườn cây ăn trái sang trọng, các phòng đều có tầm nhìn ra biển với một khung cảnh lãng mạn. Du khách có thể tham quan nơi này là gia đình hoàng gia không có mặt ở đây.

Các sân golf

Hua Hin cũng được biết đến như là thiên đường golf của Thái Lan. Nó cung cấp rất nhiều các sân golf như Royal Hua Hin, Majestic Creek và Springfield, Banyan, Palm Hills …

Trạm cổ

Nguyên liệu chính là gỗ, ga Hua Hin coi là một trong những nhà ga đẹp nhất ở Thái Lan, được xây dựng vào năm 1968. Nó là một điểm dừng của tàu cho các tỉnh phía Nam của thủ đô Băng Cốc.

Thị trường chứng khoán

100 năm thị trường cũ nằm ngay trên đường từ Bangkok đến Hua Hin. Không giống như các thị trường khác, bạn sẽ cảm thấy sự yên tĩnh khi đến vì thị trường chỉ là một vài sản phẩm và các món ăn truyền thống bán hàng tại địa phương.

Tham Khao Tao gì

Tọa lạc tại một làng chài yên bình, Chùa Tham Khao Tao được bao gồm. Sau khi thờ Phật, du khách trong những bậc đá vẫn còn nghe tiếng sóng vỗ rì rầm và xem những chiếc thuyền ở nước ngoài, tận hưởng những làn gió biển mát mẻ.

Plern Wan

Nếu thị trấn du lịch sinh thái thu hút nhiều khách du lịch đến thăm trong khi ở Hua Hin, đặc biệt là vào ban đêm, nơi này là đông đúc bởi các nhà hàng địa phương với một loạt các món ăn được làm từ hải sản tươi sống, giá rẻ.

Waterpark Vana Nava

Balt $ 1000 (khoảng 700.000), bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị với các trò chơi trượt nước hiện đại. Nó chứa một số slide nhiều màu sắc và là một trong những công viên nước hiện đại nhất ở Thái Lan.

Mua sắm khu phố

Đối với các tín đồ mua sắm, Làng chợ không chỉ là nơi mua sắm với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, mà còn là một địa chỉ thú vị cho nhiều sản phẩm thủ công truyền thống của Thái Lan. Sản phẩm phổ biến Khommaphat tài liệu in được sử dụng để may chiếc khăn tay, khăn trải giường và gối …

Chợ đêm

Chợ đêm trong phiên giao dịch buổi tối để mua 6-23 giờ với nhiều cửa hàng đặc trưng các mặt hàng như quần áo, hàng thủ công, giày dép, đồ lưu niệm … Đây là nơi mà các cửa hàng nổi tiếng và bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống được chuẩn bị tại chỗ, thưởng thức trực tiếp ngoài trời âm nhạc.

Chợ nổi Amphawa

du lich hua hin 2

Chợ nổi Amphawa cây cầu bắc qua sông.

Trên đường trở về từ Bangkok đến Hua Hin, nhớ đến thăm chợ nổi, nơi mua bán của các bận rộn và đầy màu sắc. Dọc hai bên trong những ngôi nhà bằng gỗ với nhiều mặt hàng được bán. Chợ nổi thu hút du khách không chỉ bởi những đặc điểm văn hóa của nước, mà còn bởi sự phong phú của các sản phẩm nhiệt đới bán giữa thuyền lớn, thuyền đông đúc.

Đối với các trung tâm outlet

Trên đường từ Hua Hin đến Bangkok với 3-4 trung tâm trình diễn ổ cắm. Ở đây bạn có thể mua quần áo thương hiệu rất rẻ.

Ăn

Hua Hin, cho dù bạn là một sáng suốt, có lẽ sẽ chọn được một món ăn rất ngon, bởi vì nó là thiên đường ẩm thực với các món ăn được làm từ hải sản tươi sống và trình bày hấp dẫn.

Hải sản tươi sống được bán tại các chợ.

Các món hải sản như Việt Nam, nhưng mực nướng với hương vị lạ như ớt mắt nước mắm chanh chim, gừng và lá chanh tươi, các món ăn Thái truyền thông mạnh chuyển động mắt của bạn trên toàn quốc. Đừng quên những món ăn đặc trưng như cua papaya Thái salad, súp Tom Yum, Pad Thái, thịt gà súp cà ri .. thưởng thức

Ngoài ra còn có rất nhiều bánh ngọt, trái cây, gạo xoài nếp, chè, kem … rất hấp dẫn.

du lich hua hin

Resort

Có rất nhiều khách sạn năm sao với một hồ bơi tuyệt đẹp nhìn ra biển và các cấp độ dịch vụ như Amari Hua Hin Sheraton Hua Hin … giá 3.500 baht (hơn 2 triệu USD).

Nó có giá khoảng 200.000 đồng, bạn cũng có thể khiếu với các phòng ký túc xá (nơi cư trú) để tìm. 2 sao khách sạn với giá $ 20 một đêm (khoảng 400.000-700.000 đồng).

Xem thêm: Du lịch xứ sở chùa Vàng và cách ứng xử

Leave a Reply