Ghé thăm 5 hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp ở Thái Lan

thai lan

Cát trắng vô tận, nước xanh trong thời tiết dễ chịu cho chuyến lặn biển … trong các hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp của Koh Samui ở Thái Lan như Koh Tao, Koh Pha Ngan, Koh Lipe, Koh Phi Phi đủ sức hấp dẫn bất kỳ khách du lịch Thái Lan làm đến đây đầu tiên .

thai lan
1. Koh Tao : phượt, lặn biển

Koh Tao được vinh danh như năm hòn đảo Trip Advisor của. Hòn đảo này là một thánh địa cho những ai yêu thích lặn biển vì sự xuất hiện thường xuyên của cá mập voi khổng lồ. Đây là một trong những điểm hiếm khi may mắn chắc chắn sẽ nhìn thấy cá lớn nhưng nó là rất yên bình. Có 35 điểm lặn và 60 trường học lặn, chi phí của Koh Tao không phải là đắt đối với một người mới bắt đầu.

Trong Koh Tao rất nhiều điều để khám phá ra: những con đường đi bộ đường dài có nhiều mức độ khó khác nhau, qua rừng, băng núi, để xem các hòn đảo nhìn ra huy hoàng đẹp như tranh vẽ, leo núi mạo hiểm, bên bờ biển lễ BBQ … Tất cả sẽ được đáng nhớ nếu bạn đến đây. Đặc biệt đối với các tour đảo gói AirAsia, du khách sẽ được đón từ sân bay đến hòn đảo này một cách dễ dàng.

2. Koh Phi Phi Island: các thiết lập cho bộ phim The Beach

Đảo Phi Phi là một trong những nổi tiếng nhất của Thái Lan vì đã xuất hiện trong phim đẹp như mơ trong The Beach – bộ phim với sự tham gia của Leonardo DiCaprio. vẻ đẹp Ko Phi Phi của đã trở thành kinh điển, với nước màu ngọc lam, những bãi biển cát trắng, bờ đá và kỳ lạ quanh năm thời tiết dịu mát.

3. Ko Pha Ngan Đảo: bên Bãi biển qua đêm

nổi tiếng nhất Full Moon hoan Koh Pha Ngan (rằm) mỗi tháng Haad Rin bên bờ biển, đôi khi thu hút tới 20.000 du khách từ khắp nơi trên thế giới hỗn hợp cùng âm nhạc suốt đêm, biến bãi biển thành một câu lạc bộ khổng lồ. Sau giờ nghe nhạc với tất cả các đêm tốt nhất của họ, bạn có thể thư giãn trên những con sóng hòa bình bãi biển, tham gia các chuyến đi đánh cá trên TV, bởi leo núi voi, lặn biển, dù lượn, tham quan thác nước ngoạn mục …

Koh Lipe đã chỉ được khám phá từ những năm 1990, nó vẫn giữ được nhiều nét hoang sơ của một hòn đảo mới với không khí trong lành và nước trong xanh. Koh Lipe từ, du khách có thể chèo thuyền kayak hướng Adang đảo của khu vực Tarutao bảo vệ, nơi có những rừng phong phú, với những thác nước và bờ biển yên tĩnh, giống như một thiên đường thực sự cho du khách yêu thích thiên nhiên.

Bạn cần phải đặt phòng nếu bạn đang đi du lịch trong mùa cao điểm từ tháng đến tháng Hai hàng năm, đặc biệt là vào dịp Giáng sinh hay năm mới. Tháng Mười Một, tháng Ba và tháng Tư là mùa thấp điểm, du khách tại đảo và thời tiết vẫn đẹp. Từ tháng mười là mùa mưa ở Thái Lan, bù lại, bạn có thể phục vụ một khu du lịch giảm giá ở Ko Lipe đến 50%.

5. Đảo Koh Samui – resort Paradise cho gia đình

Travel Ko Samui đã phát triển từ những năm 1970, khi khách du lịch ba lô đầu tiên choáng váng cát vô tận trắng, nước xanh ngọc, rừng nhiệt đới tươi tốt và tỏa sáng mặt trời suốt cả ngày. Trong Koh Samui, bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thứ, từ khu nghỉ mát 5 sao đến bungalow gần xa hoa đến bờ biển để đón mặt trời mọc, để lại Koh Samui thú vị cho một kỳ nghỉ gia đình.

Như một quy tắc bất thành văn để bảo vệ bờ biển yên tĩnh, các tòa nhà cao nhất cũng không được phép nhiều cây cọ gần đó, để không che khuất tầm nhìn của du khách. Bờ biển cũng chứng kiến ​​những khoảnh khắc lãng mạn nhất trong ngày cưới của cặp đôi Thái Lan.

Bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch một chuyến đi với gia đình tự túc đến Koh Samui. Mỗi ngày, bạn có thể bắt dịch vụ giao nhận hàng không giá rẻ đến hòn đảo này từ sân bay Don Muang để tham quan khu du thiên đường lý tưởng này.

xem thêm:Những điểm du lịch thú vị dọc sông Bangkok

Leave a Reply