Những điểm du lịch thú vị dọc sông Bangkok

cung dien

Các ngôi đền nổi tiếng như Wat Phra Kaew, Wat Arun với mái ấn tượng, hoặc Cung điện Hoàng gia, khu mua sắm, khu giải trí Asiatique là khách du lịch nên đến khi đi du lịch dọc theo sông Chao Phraya Thái Lan.
Wat Phra Kaew: Công việc này được gọi là chùa Phật Ngọc, một trong những đền thờ quan trọng nhất của Rattanakosin và cũng là kho báu của Thái Lan. Đây sẽ là điểm dừng chân đầu tiên của bạn trên hành trình dọc theo sông Chao Phraya. Chùa Phật Ngọc thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến chiêm ngưỡng kỳ công của các dòng cá nhân chạm khắc hoặc sơn trang trí. Nó được xây dựng khoảng 600 năm trước đây.

cung dien

Cung điện Grand Palace: Grand Palace là Cung điện Hoàng gia, các điểm tiếp theo sau khi Đền Phật Ngọc. Chỉ có sảnh lớn và một số bộ phận của cung điện được mở cửa cho du khách mới. Điều này khoảng cách nổi bật cung điện của mái tầng cao cấp được xây dựng trong kiến ​​trúc theo phong cách thời Phục hưng. Borom Phiman Hall là một nơi của cuộc sống hoàng gia, chỉ nhìn thấy từ bên ngoài thông qua các rào chắn. Một điểm của cung điện Chakri Maha Prasat trường để làm kinh doanh nơi quản lý của nhà nước. Hall đã được thiết kế kết hợp giữa kiến ​​trúc Thái Lan và châu Âu. Dusit Maha Prasat là khu vực có kiến ​​trúc đẹp nhất đại diện cho các công trình kỳ Rattanakosin hoàn hảo, cũng như một đĩa đơn truyền thống trong cung điện.
Đền Wat Pho: Ngôi chùa này được gọi là Wat Phra dài khác như Chetuphon Vimolmangklararm. Chùa nằm ở phía nam của Cung điện Hoàng gia và là một di sản thế giới của UNESCO. du lịch thái lan Trong ngôi đền của những bức tượng Phật nằm trưng bày lớn thứ 3 trên thế giới. Wat Pho là nơi có nhiều người hưởng lợi, và vào bên trong với sự giàu có của kiến ​​thức về khoa học, lịch sử, văn học.
Hoàng gia Sà lan Bảo tàng Quốc gia: Thái Lan nổi tiếng với thuyền dài của nó phục vụ bảo tàng hoàng gia và quốc gia là nơi để du khách tìm hiểu về chúng. Bên trong bảo tàng, du khách có thể chiêm ngưỡng những chiếc thuyền mạ vàng, vật dưới nước, bao gồm cả các tàu thuyền vua Rama IX đã được sử dụng.
cầu Phra Phuttha và bức tượng của vua Rama I Yodfa: Cây cầu này thường được gọi là Prathom Borom Rachanusorn, cây cầu đầu tiên của đài tưởng niệm vua, được xây dựng theo phong cách cổ điển nằm trên bờ sông để xem ngôi nhà nơi Dawn. Khách du lịch không quên nhìn vào bức tượng của vua Rama I ở dưới cùng của cây cầu. Vào ban đêm, cây cầu đã trở thành một thị trường nhộn nhịp bán mặt hàng thời trang. Du khách cũng có thể dừng lại và mua bức chân dung phác thảo hiện đang có nhu cầu.
Wat Arun Wat Arun cũng được biết đến như Dawn (có nghĩa là bình minh) là một ngôi chùa hoàng gia nằm trên bờ Thonburi khác của sông Chao Phraya. Bạn sẽ thấy ngay các kiến ​​trúc tháp xoắn của chùa gọi là Pra Prang, họ tượng trưng cho phong cách Ayutthaya miền. Ngôi đền được trang trí với đồ sứ Trung Quốc. Wat Arun nổi tiếng với những phong cảnh và là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất trên thế giới. thăm Hội chợ từ bên kia sông Tạ Tiến là Wat Arun và Wat Pho, có thể chụp những bức ảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.
Nhà thờ Santa Cruz: Santa Cruz để đặt tên chỉ là một chéo trên đỉnh mái vòm của nhà thờ. Đây là nhà thờ Kitô giáo cổ xưa của người sống Bồ Đào Nha ở Ayutthaya tạo ra trong thời kỳ phục hưng và kiến ​​trúc tân cổ điển. Riverside phía trước của nhà thờ là một bến tàu. Du khách có thể đi dạo nhàn nhã và tận hưởng môi trường xung quanh hòa bình.
Chee Đền Chin Khor: Những người sử dụng các dịch vụ của các du thuyền Chao Phraya tốc thuyền sẽ phải chú ý đến 8 tầng chùa tên Thái của Trung Quốc là “Mahathat Chedi Thái-chin Phrachomchatri Chaloem”. Góc trên thuyền như khách du lịch để chăm sóc và xem nó. Đây là một công việc mà du khách nên đến thăm.
Riverside Asiatique: Nó thu thập được nhiều khu vực mua sắm và là một chính tiêu tan nhất của châu Á. Nằm ở Krung Chaoroen, nó đã trở thành hẹn hò của Bangkok với khung cảnh đẹp tạo nên từ các tòa nhà xung quanh. Mỗi đêm, Asiatique là khách du lịch đông đúc và người dân để mua sắm và vui chơi, thư giãn. Quan điểm này cũng là rất tốt đẹp bởi vì bạn có thể nhìn thấy bầu trời rực sáng Asiatique luân chuyển trong đêm.

xem thêm:Du lịch Thái Lan thăm chợ nổi Bốn Miền ở Pattaya

Leave a Reply