Hua Hin – điểm du lịch hot cho giới trẻ Châu Á

Ý tưởng của du lịch Thái Lan có thể không bao giờ khô khi mới đây họ đã chuẩn bị một khẩu hiệu mới cho các tour du lịch cho cộng đồng AEC nói chung được công bố vào cuối năm nay.

Khẩu hiệu này được lấy từ chữ viết tắt của Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) để biến thành “Adventure (A), khu nghỉ dưỡng spa (S), Kinh nghiệm văn hóa (E), Ấn Độ đối tượng ẩm thực (A), Bãi biển tự nhiên (N). “

Hua Hin, với biển xanh, cát trắng, đã được chọn làm người thực hiện chương trình đầu tiên diễn ra, bao gồm đại diện Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) đã mời các nước ASEAN gánh nặng “khám phá”.

hua hin thai lan

Thái Lan có rất nhiều cái tên trên bản đồ du lịch thế giới, nhưng Hua Hin được biết các tiêu chí mới được đề xuất khẩu hiệu. Hơn nữa, Hua Hin là chỉ có ba giờ từ Bangkok để kết nối với ổ đĩa sẽ tạo điều kiện về AEC.

Hua Hin, biển xanh và cát trắng đang vẫy gọi.

Trong Hua Hin, không có ùn tắc giao thông trong nhiều giờ và mọi người không như nhiều như ở Bangkok, nhưng thực phẩm, đặc biệt là trẻ em đường phố chỉ là vốn đa dạng.

Để trải nghiệm nó, du khách tuk tuk, xe chủ rất vui vẻ giá cả phải chăng và luôn luôn đậu trên đường đi và chờ đợi cho sự lựa chọn thực phẩm của bạn để thuê.

Hua Hin từng là lâu đời nhất của bờ biển Thái Lan. Thành phố này “liên kết” với Hoàng gia Thái Lan do phát hiện tình cờ của Chakrabhongse Hoàng thân trong việc săn lùng cùng giới quý tộc Nga thế kỷ 20.

Đột nhiên “chủ nhà hàng đường phố” ở Hua Hin.

Nó vẫn còn được gọi là cung điện mùa hè cho vua và hoàng tộc Klaikangwon để nghỉ ngơi. Nhờ sự kết nối với Hoàng gia Thái Lan Hua Hin mà đã trở thành điểm đến của Bangkok ưu tú và khu nghỉ mát cuối cùng được biết được biết đến với du khách nước ngoài.

Văn hóa Kinh nghiệm du lịch Thái Lan tổ chức có liên quan đến sự ra đời của những bãi biển tự nhiên đẹp như tranh vẽ, nó là cảm giác Khao Tao Thái mà Rùa Hill. Nơi được biết đến với nhân dân Thái Lan chứ không phải là khách du lịch nước ngoài của top ngôi đền thần rùa.

Từ trên đỉnh có một cái nhìn toàn cảnh bãi biển Hua Hin, toàn cảnh và vịnh Thái Lan. Du khách đến đây chỉ để thờ phượng, nhưng bạn có thể cuộc sống của một kinh nghiệm làng chài nhỏ ở nơi này.

Craft Village, một nét đẹp văn hóa của Hua Hin.

Điểm thực sự ấn tượng và thực sự làm cho một sự khác biệt của Hua Hin với những kinh nghiệm du lịch địa phương phong cách mạo hiểm khác bởi Ao Manao Phòng tổ chức chuyến bay.

Ở những nơi khác trên đất Thái, du khách có thể leo lên, kinh nghiệm trang web đi xe … nhưng ở đây bạn sẽ cảm thấy bay trong “thả mình” từ độ cao gần 20 mét xuống đất. Trong các thử nghiệm đầu tiên của trò chơi, bạn sẽ cảm thấy như lính nhảy dù.

Ấn tượng bếp đường phố Hua Hin.

am-thuc-hua-hin-thai-lan

Phó Tổng giám đốc của du lịch Thái Rerngrosana Juthaporn nói: “TAT hy vọng kinh doanh du lịch ASEAN sẽ là một trong những thế mạnh của cộng đồng nói chung.

Chương trình này là nhằm vào những người trẻ tuổi trong ASEAN để họ có nhận thức tích cực hơn về một phần của văn hóa, di sản và ẩm thực của 10 quốc gia thành viên của ASEAN có. Hy vọng chương trình này sẽ là một phản ứng tích cực

Xem thêm: Hat Yai – điểm du lịch lý tưởng tại phía Nam Thái Lan

Leave a Reply