Khám phá chợ đồ cũ Thái

kham pha

Du lịch Thái Lan đến Bangkok, bạn không thể bỏ qua một địa điểm mua sắm thú vị, chợ cuối tuần Chatuchak. Ở đây, các tín đồ sẽ mở ra mua sắm bụi chọn mục thứ hai tay thương hiệu yêu thích với giá cả phải chăng. Cùng dulichthailan.travel khám phá khu chợ trời ở Bangkok Thái Lan.
Chatuchak aka Jatujak được coi là thị trường lớn nhất của Thái Lan với khoảng 15.000 cửa hàng bán tất cả các sản phẩm từ các “thượng vàng hạ cám”. Thị trường nằm gần ga tàu điện ngầm của Bangkok Kamphaengphet. Có nhiều cách để đến được đây, bạn có thể đi xe buýt, taxi, tàu điện ngầm hoặc tàu trên cao (Skytrain). Các lựa chọn trên, tàu trên cao sẽ hợp lý hơn. Với chỉ 30 baht (khoảng 21.000) vé khứ hồi, bạn sẽ xuống trước hướng lối ra trạm Mochit ở tầng dưới, dọc theo công viên một vài phút để Chatuchak Market.

kham pha

Như ở Việt Nam, các doanh nghiệp nhỏ có thể không đã trải qua một quầy hàng nhựa trên vỉa hè và trưng bày hàng để bán. Khi cô bước qua cánh cổng đến “vòng trong”, bạn sẽ áp đảo hàng hóa và Chatuchak bao la. Để tắt trang web này, bạn cần ba ngày mà cơ thể. Thị trường chia thành nhiều khu vực khác nhau, nhưng về cơ bản, bạn sẽ tìm thấy quần áo, giày dép và túi xách càng nhiều.

Đối với những thùng đồ đam mê, hãy đi vào phòng bên trong. Một loạt các cửa hàng đang chờ đón bạn. Mặc quần áo cũ nhưng quần áo ngôn ngữ ở đây là rất mới, đẹp và đặc biệt là rất nhiều nhà thiết kế nhãn. Một chiếc áo được bán với giá 300 baht nhiều (hơn 200.000 đồng). Trong khu vực này, nhiều cửa hàng và một mức giá, với chỉ 100 baht (70.000 đồng), các nam đã có thể sở hữu quần jean bụi bặm hay kẻ áo, trơn khá mới.

Giá cả phụ thuộc vào việc mới, cũ và thương hiệu. Một túi nhỏ đặt trong tủ kín bán cho 800 baht (560.000 đồng). Ngoài túi xách, bạn cũng có thể tìm thấy một túi xách, thắt lưng hoặc khớp khăn quần áo đẹp. Khách hàng mặc cả thoải mái mà không sợ bị sa thải hay rầy khi không mua. Giá cả ở đây khá thống nhất không nên dễ dàng mặc cả.
Kiểm tra các chợ trời ở Bangkok Thái Lan – Dọc theo đường phố của Thái Lan, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy những trái cây bán như xe này

Điểm tham quan

Khi đôi chân mệt mỏi và chóng mặt trên thị trường, tìm đến những chiếc xe bán trái cây hoặc ưa thích món đồ ăn vặt bên ngoài. Trái cây tươi, tươi ướp lạnh băng lạnh giá là 20 baht (14.000 đồng) một chiếc túi. Thỉnh thoảng, bạn sẽ thấy một loại kem cô bán màu xanh lá cây, màu đỏ là làm một nghề thủ công trên thị trường. Với 5 baht (3.500 đồng), được thỏa mãn để thưởng thức.

Ngày tàn trên, doanh số bán máy chiếu lây lan trên quần áo đường phố. Thực phẩm có sẵn, chủ yếu là các loại thực phẩm chiên, luôn luôn sẵn sàng để phục vụ khách. Thị trường mở cửa từ 6 giờ sáng đến 18h.

Xem thêm: Những điều thú vị về Thái Lan mà bạn chưa biết

Leave a Reply