Kinh nghiệm du lịch Hua Hin

3-huahin

Nếu bạn đang chán Thái Lan đã bắt đầu như từng đi Pattaya, Phuket, Chiang Mai, Koh Samui … thì hãy thử đến Hua Hin để có thêm những trải nghiệm mới ở đất nước này. Đây là một khu nghỉ mát bãi biển đẹp, không bận rộn, đông đúc và rất sạch sẽ.

>>Kinh nghiệm du lịch
vị trí địa lý

Hua Hin từng là nơi ở của Hoàng gia Thái Lan.

Hua Hin từ Bangkok khoảng 250 km về phía bắc của Malaysia, thủ phủ của tỉnh Prachuap Khiri Khan. Hua Hin từng là nơi ở của Hoàng gia Thái Lan, một thị trấn thịnh vượng, với rất nhiều công viên cây xanh và di tích lịch sử.

Hua Hin có 5 km đường bờ biển dài, cát trắng, nước trong xanh và rất sạch sẽ. địa hình đa dạng bao gồm bãi biển, núi, đồi, hang động, suối, thác nước … Nó chỉ có khoảng 50.000 người, là một khu nghỉ mát cuối tuần nổi tiếng phổ biến với cư dân Bangkok. Khoảng cách từ Bangkok đến Hua Hin Pattaya chỉ khoảng 60 km, nhưng bãi biển đẹp ở đây, thành phố là yên tĩnh hơn và đặc biệt là bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn.

3-huahin

một lần nữa

Thời tiết Hua Hin cho đặc điểm nhiệt đới. Quanh năm nhiệt độ ấm áp và ít thay đổi. Mùa khô bắt đầu từ tháng Mười Hai và kết thúc tháng – đó cũng là thời điểm lý tưởng để đi du lịch. Đối với những tháng còn lại trời mưa rất nhiều, đặc biệt là trong tháng Chín.

Những trải nghiệm thú vị ở đảo Ko Pha Ngan – Thái Lan

Từ trung tâm Bangkok và sân bay tự động là Suvarmabhumi đến Hua Hin.

Mỗi ngôn ngữ có một xe buýt đến Hua Hin từ các thiết bị đầu cuối phía Nam (Sài Tai tháng Bus Terminal, Pinklao) tại Bangkok gần 3 giờ. Chuyến đầu tiên lúc 4:00 và xe buýt cuối cùng tại 22h20. Bạn có thể đặt mua vé trước hoặc có thể được mua tại các trạm xe buýt. Giá mỗi vé là 160 baht (khoảng 110.000 đồng).

Minibus chạy nhanh hơn, khoảng 2 ½ giờ, mỗi chiếc xe có thể chở 11-12 người. Tại Bangkok, Ratchawitee minibus hoạt động của bệnh viện, gần tượng đài chiến thắng. Cứ 15 phút lại có một cuộc hành trình, từ 06:00 đến 19 giờ chiều. Giá vé 200 baht (khoảng 140.000 đồng).

Nếu bạn có giấy phép lái xe quốc tế không, bạn có thể thuê một chiếc xe và tự lái xe hoặc thuê xe ô tô, với giá dao động từ 1.000 đến 3.000 baht (700.000 đến 2 triệu đồng).

Hua Hin kinh nghiệm du lịch – ga – iVIVU.com
Các nhà ga, một trong những dự án quan trọng nhất tại Hua Hin.

Các tàu này là một giao thông thuận tiện, phù hợp cho say xe. Nhưng bất lợi này là bạn phải đặt vé sớm, có khi đến một tháng. Giá vé khoảng 200 baht (khoảng 140.000 đồng). Thời gian đào tạo phải mất khoảng 3 tiếng rưỡi đến 4 tiếng.

Hua Hin có một sân bay khu vực. Hiện nay, như các sân bay Suvarnabhumi đến Hua Hin chỉ mất 35 phút và hầu hết các hãng hàng không địa phương có tuyến đường đến thành phố. Kể từ 11/2012, Berjaya Air các chuyến bay cũng trực tiếp từ Subang Airport (Kuala Lumpur, Malaysia) đến Hua Hin, mở thời gian bay là 2,5 giờ.

Đi trở lại trong Hua Hin có nghĩa là tuk tuk chủ yếu và songthaew (loại nhỏ của xe, có hai chỗ ngồi phía sau).

khách sạn

Hua Hin có một hệ thống khách sạn và nổi tiếng thế giới năm sao khu nghỉ mát như Hilton Hua Hin Resort & Spa, Hyatt Regency Hua Hin, Anantara Hua Hin Resort & Spa, Hua Hin Hotel Six Senses … Dọc theo con đường chính là một con hẻm rất Petchakasem (Soi). Khách sạn và nhà hàng là khu vực tập trung nhất của Soi 55 đến Soi 69. Càng đi xuống nhà khách hồ với phòng ký túc xá (nơi cư trú) với giá $ 10 / giường, sống giá 2 sao Hua Hin khách sạn 20 USD / đêm.

thức ăn

Hua Hin hải sản rõ ràng là một ưu tiên hàng đầu cho các khách du lịch, với cua, sò, tôm, cá … nếu bạn không thể ăn hải sản, đó là thực phẩm của Nhật Bản, Tây hay Ấn Độ … cũng có rất nhiều. Đừng quên để cạo các món ăn điển hình như Thái gỏi đu đủ, súp Tom Yum, Pad Thái, súp cà ri gà ăn …

Phetchakasem Avenue là nơi có món ăn với “quyền công dân” như Pizza Hut, cà phê Starbucks, kem Swensens, McDonalds …

điểm du lịch

Khách sạn Railway tại Hua Hin cho bây giờ đổi tên thành Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin là một khách sạn nổi tiếng, được sử dụng như các thiết lập cho Hotel Phnom Phen trong phim The Killing Fields.

ga Hua Hin: Đây là một trong những nhà ga đẹp nhất ở Thái Lan. Tòa nhà chính của trạm bằng gỗ, mà trước đây từng là một cung điện hoàng gia của Thái Lan. Nó được xây dựng lại vào năm 1968.

Hill Takiap, trung tâm Hua Hin khoảng 4 km, Hin Lek Fai Hill 3 km là nơi rất đẹp để thư giãn trên đỉnh. Hãy đến đây vào buổi sáng, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành, ngắm toàn cảnh của Hua Hin là ấn tượng.

Thác nước La-U Pa với những cụm lớn và nhỏ thác nước 11, từ trung tâm của Hua Hin 60 km, dọc theo cùng một tuyến đường đến khu vườn bướm và vườn lan. Đây là địa chỉ của ngày thư giãn hoàn toàn lý tưởng.

vườn nho Hua Hin Vinyard của hơn 500 ha, trước đây từng là trại nuôi voi, khoảng 40 km từ trung tâm. Beautiful view, lý tưởng cho những người đam mê nhiếp ảnh, thời gian mở cửa 10: 00-06: 00.

Xem thêm:Du lịch Hàn Quốc

Leave a Reply