Kinh nghiệm du lịch Phuket Thái Lan

Fantasea–Phuket

du lịch Phuket là điểm đến hấp dẫn, thu hút ngày càng nhiều khách du lịch tham quan và khám phá vẻ đẹp huyền bí. Nếu có cơ hội nhất định, bạn không nên bỏ qua các điểm vui chơi ở Phuket dưới đây để có được những kinh nghiệm thực tế khác nhau từ bất kỳ vị trí.
>>Kinh nghiệm du lịch

Tới Phuket Fantasea chương trình tư tưởng

Tìm niềm vui trong Phuket, bạn sẽ thấy chương trình Fantasea. Nó là một chương trình đa dạng được tổ chức khá ngoạn mục, là chương trình lớn nhất của đảo Phuket. nghệ sĩ đu, voi và hàng trăm buổi biểu diễn động vật khác và một âm mưu kỳ lạ pha trộn truyền thống với hình ảnh tưởng tượng cao, bạn sẽ có một truyền thuyết tuyệt vời nơi đây.

Thái Lan du lịch | Khách sạn ở Thái Lan | các chuyến bay đến Thái Lan Book

Ngoài ra, Fantasea tổ chức một bữa tiệc buffet lớn nhất ở châu Á và nằm trong một công viên với các trò chơi như tại các lễ hội, nhiều dịp cửa hàng, một con voi cung điện, một trung tâm Tìm Similan và một số cửa hàng tạp hóa. Mặc dù giá cả không phải là rẻ (1900 baht / người, trong đó có một bữa tiệc buffet, nhưng không bao gồm 1.300 baht). 19 giờ và 21h 2 cho thấy hàng ngày (trừ số 5), bạn sẽ thấy chương trình 21h, khoảng 17:30 đến nơi chụp ảnh và 18h30 – 19h tại bữa ăn tối – một kế hoạch vui chơi ở Phuket là hoàn hảo cho bạn .

Kiểm tra Simon Cabaret chuyển giới – Phuket

Fantasea–Phuket

Đã được xem là chương trình là giá trị xem xét khi đến Phuket, độc đáo người chuyển giới trình diễn thu hút hàng ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới mỗi đêm. Nó là một chương trình đầy màu sắc, với âm nhạc, vũ đạo và trang phục trong một loạt các phong cách. Du khách đến đây để thưởng thức những màn trình diễn đầy màu sắc văn hóa Thái cũng như các tiết mục truyền thống của các nước khác. Và ca hát và nhảy múa, nhưng Simon Cabaret dàn dựng cẩn thận sân khấu chuyên nghiệp với các vũ công xinh đẹp. Mỗi đêm vào lúc 18:00 3 cho thấy, 19h30 và 21h30. Vé: 700 baht / người lớn; 500 baht / trẻ em (khoảng từ 320.000 đến 450.000 đồng). Nếu bạn không tìm thấy những gì xảy ra vui chơi giải trí ở Phuket, bạn nên cung cấp cho nó một thử ở đây.

Xem thêm: Du lịch Kinh nghiệm Pattaya
kinh nghiệm du lịch Chiang Mai

Thể thao chơi ở biển Phuket

Đi du lịch tới Phuket, bạn sẽ không phải lo lắng về việc ai sẽ chơi ở Phuket. Bạn có thể thuê dụng cụ thể thao biển là dễ dàng. Bạn có thể chạy đua máy bay phản lực nước trượt tuyết, lặn, trò chơi lướt sóng … Sự kết hợp của các hoạt động thể thao trên biển và phát hiện rời khỏi hòn đảo nhỏ ở Phuket sẽ kỷ niệm khó quên của đất nước này.

Những đóng tại Phuket? – Soi Bangla Road Hãy đến

Đi du lịch Thái Lan tự túc cần chuẩn bị những gì?

Soi Bangla Road là một trò chơi hấp dẫn của Phuket

Không có nơi nào thú vị ở đây hơn, khi ngày, nhưng không đề cập đến thời gian của ánh sáng mặt trời lặn và bóng tối trong suốt phủ dần dần bắt đầu rơi, khu vực Soi Bangla Road – như thức tỉnh Bãi biển Patong, mới trung thành “bản chất” của mình. Quán bar, quán rượu, câu lạc bộ, khu vực cuộc sống về đêm … liven lên các khu vực của âm nhạc và tiếng cười nói đấu tranh Xinh khách rơm. Đặc biệt ở đây với các thanh bên ngoài, có tất cả có thể được vui vẻ trong không khí mát lạnh của biển đêm. Một mặt, cũng ca ngợi các điểm vui chơi hấp dẫn của Phu Kẹt này.

Xem thêm: Rai Travel Chiang kinh nghiệm
kinh nghiệm du lịch Bangkok

Dạo quanh các đảo Phuket

Bạn có thể đi bộ dọc theo đường bờ biển, rất đẹp và rất sạch sẽ. Phuket là không hợp lý mà khách du lịch đến trận hòa này. Đảo Phuket với bầu trời rõ ràng tinh thể, bãi biển, vùng nước màu ngọc lam, núi hoang sơ quyến rũ bất cứ ai từ bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Bạn có thể đảo rong thuyền chiêm ngưỡng hoặc đi lên với một tầm nhìn tốt, như Phật lớn, Promthep Cape, Radar Hill, Hill Đánh giá … để nắm bắt những hình ảnh đẹp nhất của nơi này cũng là một cách thú vị trong Phuket.

Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm rất nhiều nơi vui chơi ở Phuket Nature đảo Similan, Đền Chalong, xem trận đấu Muay Thái, … và kém phần hấp dẫn. Bây giờ tưởng tượng thay vì ngồi nhà, tại sao không ít nhất một lần để tham quan Thái Lan 5 ngày 4 đêm giá rẻ kinh nghiệm này nơi thú vị. Có, bạn sẽ không hối tiếc quyết định của bạn.

Xem thêm:Du lịch Côn Đảo

Leave a Reply