Kinh nghiệm du lịch Phuket với giá cực rẻ

kinh-nghiem-du-lich-phuket

Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch tới Phuket với vé máy bay giá rẻ, đặt phòng khách sạn giảm giá và chi tiêu tiết kiệm, bạn sẽ có một kỳ nghỉ 5 ngày tuyệt vời ở Phuket bãi biển thiên đường chỉ với chi phí 6.000.000 phục vụ.
> >Kinh nghiệm du lịch

Thái Lan được coi địa điểm du lịch giá rẻ, nhưng thiên đường bãi biển Phuket được coi là đắt nhất so với các nơi khác. Dưới đây là một vài gợi ý để giúp bạn tiết kiệm tiền cho chuyến đi của bạn đến thiên đường đảo Phuket chất.

1. Nắm bắt những vé máy bay giá rẻ đến Phuket

Với kinh nghiệm đi du lịch ở Thái Lan, sau đó bạn sẽ có được săn vé máy bay giá rẻ của các hãng giá rẻ như Vietjet, Jetstar, Thai Airways … để tiết kiệm chi phí đi lại. Bạn cũng có thể chọn các chuyến bay đêm thường rẻ hơn ban ngày và cần đến các ngày trong tuần. Trong trường hợp không có thỏa thuận trong những ngày bình thường, bạn muốn đi vào các ngày lễ, mùa du lịch, bạn phải săn vé máy bay giá rẻ càng sớm càng tốt. Việc đăng ký và nhận thông tin khuyến mại trong e-mail của một hãng hàng không giá thấp là một cách hữu ích để giữ cho bạn săn vé thông và hiệu quả.

Du lịch trải nghiệm bãi biển thiên đường Phuket với chi phí cực thấp
Nếu săn vé máy bay giá rẻ ngay trước khi khởi hành

Tổng chi phí cho vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đến Bangkok dao động từ 1,5 -2.000.000. để có được thiên đàng, bạn phải đi đến Phuket Sea 2 giai đoạn:

Bay đến Phuket: Nơi Bangkok bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ với mức giá từ 300 – $ 500 nếu bạn dành thời gian để giá vé máy bay trong nước săn Phuket thực phẩm giá rẻ chỉ mất khoảng 20-25USD.

kinh-nghiem-du-lich-phuket
Xe buýt lái xe đến Phuket Từ Bangkok, nếu bạn chọn để đi xe sẽ mất khoảng 12 giờ đồng hồ bằng xe buýt đến Phuket, bạn có thể mua vé của hệ thống ThaiExpress. xe bus từ Bangkok đến Phuket từ bến xe phía Nam tại Bangkok – Southern Bus Terminal của Bangkok (Sài Tai địa phương gọi là Sài Tai Chân Mây hoặc đuôi). Gói của hơn 500 baht (50 chỗ ngồi) để 970 baht (loại 32 chỗ ngồi). Xe rời trạm vào lúc 7:30, 17: 30hr, 18:30, 19:15 và 20Hr và đi thẳng tới trạm xe buýt Phuket.

Tổng số chuyến bay chi phí từ Việt Nam đến Phuket sẽ rơi giữa 2,5-3.000.000VND.

2. Địa chỉ khách sạn giá rẻ khi đi du lịch Phuket

Phuket được biết đến như một điểm đến du lịch là tốn kém, nhưng bạn không phải quá lo lắng đặt phòng khách sạn khi họ đi du lịch tới Phuket. Tìm kiếm khách sạn giá rẻ để tiết kiệm tiền khi đi du lịch ở Thái Lan, đặc biệt là nếu bạn chọn đi du lịch phượt. Dòng Patong và Kata bãi biển là trung tâm thứ hai khách sạn khu vực tập trung, nhà nghỉ và khu ký túc xá giá từ ngân sách để sang trọng.

Du lịch trải nghiệm bãi biển thiên đường Phuket với chi phí cực thấp
Đặt phòng trực tuyến giúp bạn tiết kiệm tiền khi đi du lịch

Du lịch Thái Lan mùa nào đẹp nhất?

Ngoài ra, để tiết kiệm tiền bạn có được một phòng phòng agoda.com hoặc sổ trang booking.com. Các trang web đặt phòng trực tuyến cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về phòng, tỷ giá, cũng như chất lượng và dịch vụ của khách sạn. các cuộc thảo luận trực tuyến có thể giúp bạn thực hiện các mức giá ưu đãi nhất so với đặt lệnh trực tiếp. Hoặc bạn có thể gọi các khách sạn tại Phuket để kiểm tra giá.

Bạn có thể tìm thấy một phòng ngủ với giá tập thể dục khác nhau, từ 150.000 đồng đến 180.000 đồng, 500.000 phòng và 700.000 phòng.

Tổng chi phí ước tính cho chuyến đi là 1-1,500.000VND Phuket 5 ngày.

3. Những gì để ăn khi đi du lịch đến Phuket?

giá lương thực Phuket cao hơn ở các khu vực khác một chút với một suất ăn 120.000 đồng đến 150.000 đồng. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các món ăn đường phố ngon dưới 50baht rẻ (35.000 đồng) bao gồm mì Phúc Kiến, dim sum, Haw Mok, roti (kiểu Thái bánh), satay (thịt xiên) hoặc kanom Jeen (ngô lên men).

Du lịch trải nghiệm bãi biển thiên đường Phuket với chi phí cực thấp
Đường bếp phong phú và đa dạng

Ngoài ra, có rất nhiều khó khăn để chống chi phí thức ăn ngon để mua một vài baht trên bùn Đảo Khao Tum (gạo nếp hấp chuối – 8 baht / đơn vị), kanom Krok (dừa bánh), kanom Buang (kem sponge dừa), sangkaya lưỡi Phước (bánh trứng và bí ngô dừa sữa) hoặc Khao Lam (gạo).

Bên cạnh những món ăn đường phố giá rẻ, bạn có thể tham khảo một số nhà hàng ngon và rẻ tiền mà bạn nên thử:

– Nhà hàng Aroon Thalang đường phục vụ roti bánh mì, mì và gạo.
– Nhà hàng Mee Tôn Poe đối diện với tháp đồng hồ tại khách sạn Metropole, mở cửa mỗi ngày trong tuần của buổi chiều. Bạn nên đi xuống sớm nếu hoặc ra khỏi bàn. món ăn nổi tiếng của chiên Phúc Kiến mì ăn nhà hàng và thịt sa tế thanh cho 50 baht / 10 xiên.
– Nhà hàng NC Nhà hàng đối diện Phuket Royal City trên đường Phang Nga. Đây là một trong những nơi bán mì lên men Jeen kanom tốt nhất ở Phuket.
– Nhà hàng Yoon Ko trên đường Yaowarat là nơi bán mì ngon Hokkien vô song.
– Jade Restaurant trên từ các trạm cảnh sát trên đường ChaoFa Đông, Chalong với món dim sum phổ biến.

Du lịch trải nghiệm bãi biển thiên đường Phuket với chi phí cực thấp
Thiên đường hải sản ở Phuket mà du khách không thể bỏ qua
– Number One Seafood Chúc mừng Soi Bangla đường nơi mọi người đi du lịch mỗi khối lượng chuyển nhượng cho hải sản ở đây rất rẻ, nhưng rất ngon. Khu vực này cũng bao gồm một chuỗi nhà hàng hải sản là các số khác nhau luôn luôn thu hút nhiều khách du lịch.

Tổng chi phí ước tính cho những thói quen ăn uống của bạn trong khi bạn đang đi du lịch 1-1,500.000VND Phuket.

4. Play khi họ đi du lịch Phuket cho năm ngày?

Với một tour du lịch 5 ngày của đảo Phuket, bạn có thể tự tổ chức các tour du lịch miễn phí và dễ dàng để có thể đi lại tự do khám phá. Bạn có thể lựa chọn những điểm hấp dẫn miễn phí như các thành phố cũ của Phuket Old Town, tượng Phật lớn, Wat Chalong, Phromthep Cape mặt trời lặn hay khám phá cuộc sống về đêm ở Bangla Road.

Du lịch trải nghiệm bãi biển thiên đường Phuket với chi phí cực thấp
Phuket Old Town khu phố

Bao gồm một vài hoạt động chi phí cho đảo Phuket:

Du lịch tham quan thành phố và khám phá Đảo Phi Phi Phang Nga Bay. Phuket giá tour du lịch thành phố thường 1200-1500 baht / người, tour du lịch Đảo Phi Phi là 1300-1500 baht / người, tour tham quan Vịnh Phang Nga là 1000-1200 baht / người. Bạn có thể tham quan tại một số nhà bán lẻ và danh tiếng nổi tiếng như Phuket Du lịch và cuốn sách Tours Du lịch Miền Nam …
Fantasea Hiện vé thường sẽ bao gồm một bữa tiệc buffet hay không. Giá cước giữa 1000-2500 baht / người.

Với những kinh nghiệm chia sẻ trong khi đi du lịch trên Phuket giá rẻ, cản chuyến đi phượt thuận tiện của bạn Phuket. Đừng ngần ngại còn đặt ra mà không cần lập kế hoạch và ba lô để khám phá thiên đường bãi biển xinh đẹp này để có được những trải nghiệm thú vị và nghỉ hoàn hảo nhất.

Xem thêm: Du lịch Singapore

Leave a Reply