Kinh nghiệm xem múa Thái Lan miễn phí

mua choi ga

Các điệu múa cổ điển của nước này sẽ đi chùa vàng diễn ra tại 10 và 15h tại Bảo tàng Dân tộc học. vé vào cửa miễn phí tại các đại sứ quán Thái Lan từ 16/3.
Đi du lịch đến Thái Lan, ngoài việc tham quan các trung tâm mua, thưởng thức các món ăn ngon … du khách có thể tìm hiểu những nền văn hóa truyền thống thông qua các điệu nhảy. Thái Lan có nhiều loại vũ, đi kèm với mỗi câu chuyện hoặc các đặc tính văn hóa của các vùng khác nhau và thường có nội dung cụ thể. Dưới đây là một số điểm nổi bật những điệu nhảy sẽ được thực hiện vào ngày 28 và 29/3 tại Bảo tàng Dân tộc học.
28-29 / 3, Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội phối hợp Bunditpatanasilpa Học viện Nghệ thuật thuộc Bộ Văn hóa Thái Lan, Thái Lan và Quỹ Bảo tàng Dân tộc học sẽ đồng tổ chức các sự kiện cuối tuần Văn hóa Thái Lan ..
Múa chọi gà

mua choi ga
Múa chọi gà (Choi Kai) là một trò tiêu khiển của bản chất thể thao từ Thái Lan cổ xưa. Trò chơi này là niềm vui, cá cược đôi khi vô danh.
Do các điệu múa cổ truyền Thái dần dần thay đổi với sự phát triển của xã hội, Choi Kai cũng biên đạo chuyển động cơ thể dựa vào các loài gà như đi lại, gáy, rỉa lông và nơi kiếm ăn. Khi thực hiện, hành động này làm cho suy nghĩ xem cuộc chiến của những chú gà, thường tính giải trí cao.du lịch thái lan
quốc tế tối cao
Đây là một điệu nhảy lấy cảm hứng từ lễ hội Hoàng gia Ấn Độ, trước khi thời kỳ Ayutthaya. Lễ hội được tổ chức để tỏ lòng tôn kính với nhà vua – người được coi là hiện thân của sự tối cao Ấn Độ Chúa. Các vũ công phải mặc trang phục, phụ kiện tinh tế miêu tả khắc trong các ngôi đền cùng trong triều đại Ayutthaya.
Dancing nến hoa
Flower Nến là điệu múa truyền thống thể hiện sự tôn kính ở Thái Lan, hoa sen được coi là biểu tượng của may mắn. Nến thơm được chèn vào giữa những bông hoa sen để tạo ra động tác vũ đạo, thể hiện sự tôn trọng với khán giả và chúc mọi người hạnh phúc, khỏe mạnh.
Norah nhảy
Là vũ điệu quốc gia, Norah có nguồn gốc từ miền nam Thái Lan. Bởi vì xuất phát từ rất nhiều truyền thuyết khác nhau, Norah cũng mang lại động tác múa đa dạng. vũ đạo này đã thay đổi theo thời gian, nhưng luôn luôn tuân theo luật pháp của 12 vũ điệu, nhịp điệu 17 di chuyển nhanh hơn một chút, vui tươi, trang phục đầy màu sắc, phụ kiện bắt mắt. Nhạc cụ sử dụng cho vũ hội bao gồm trống, sáo và chũm chọe.
Các diễn viên đang thể hiện một cảnh khiêu vũ trong Longtai, từ miền nam Thái Lan.
Khon nhảy
Khon khiêu vũ cũng được gọi là “đuổi bắt Supanna trận đấu của mình” – con gái của cá và Thotsakan thần, bạo chúa Longka Krung khu vực (Sri Lanka), nội dung xoay quanh một cuộc săn lùng cho một câu chuyện đầy kịch tính như vậy.
Trong hình thức nửa cá, một vùng cai trị Supanna trận đại dương rộng lớn và danh hiệu Nữ hoàng của các loài cá. Khi Pra Ram (Rama) đã ra lệnh quân đội để xây dựng một con đường nối đất liền với đảo trong khu vực Krung Longka, cô đã giấu dưới những tảng đá để che giấu danh tính của mình. Tuy nhiên, tôi tớ của Rama gọi là Hanuman đã tìm thấy trong khi ẩn dưới đáy đại dương và bắt cô.
mùa Khiêu vũ
Mỗi vùng ở Thái Lan thường nhảy múa, tượng trưng cho các mùa khác nhau. Khi kết hợp với nhau, chúng kết hợp với nhau như một tuyệt tác nghệ thuật của thời tiết. Trong số đó, sự kết hợp hấp dẫn nhất có thể bao gồm các điệu vũ từ phía bắc Fon Phang, rúp Khao Kwan ở miền Trung, miền Nam và Longtai từ KrubKab ở Đông Bắc.

xem thêm:Tại sao bạn phải xách balo đi du lịch Thái Lan?

Leave a Reply