Tại sao bạn phải xách balo đi du lịch Thái Lan?

thai lan

Đến với Thái Lan đền thờ đất nước, du khách được thưởng thức một tom yum cay, tham quan các khu vườn đẹp nhất trong khu vực Đông Nam Á và rất nhiều cơ hội cho du lịch biển đảo.

>>> du lich thai lan
Thái Lan là một điểm đến không thể không quen thuộc với Việt Nam cũng như du khách quốc tế. Dưới đây là những đặc điểm mà nhiều người không thể từ chối từ một chuyến đi đến Thái Lan.

thai lan

Ẩm thực đường phố

Du khách có thể thưởng thức món canh tom yum cay siêu trong nhiều quầy hàng vỉa hè. Nhân viên bán hàng xử lý nhanh nhẹn, sử dụng cỏ chanh tươi, lá chanh và rễ riềng để làm cho nước sốt cho món ăn cay nhưng ngon. Một món ăn đường phố khác không kém hấp dẫn là cơm chiên với cua và ớt vàng tươi.

Để thị trường cuối tuần ở Bangkok Jatuchak, bạn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn ngon. Lúa miến như cà ri cá với công viên cây xanh phía trước Prik Yuak. Blogger người viết về thực phẩm Wongpanit Syirin cho biết: “Cá nhân và các thành viên tự làm chủ có kích thước lớn, không có xương, cà ri là không quá nóng nhưng hương vị thơm ngon và mùa với nước mắm và đường cọ Họ sử dụng các loại thảo mộc đặc biệt horapa (húng quế Thái). , và đậu xanh để làm cho món ăn giòn hơn, ngon. “

Những hồ nước đẹp nhất trên thế giới
Tại thành phố Udon Thani, Sen hồ (Red Lotus Lake) đang nở rộ hoa sen hàng trăm súng hồng hào có màu đỏ hồng. Hoa mùa nở ở đây kéo dài từ Tháng Mười Một-Tháng Hai năm tiếp theo. Hồ này có chiều dài 15 km, 5 km rộng phổ biến với cả khách du lịch nước ngoài với vẻ đẹp tự nhiên của nó. Các hướng dẫn đưa du khách tham quan thường xuyên tour du lịch bằng thuyền quanh hồ.

Các tàu hấp dẫn

Bắt một chuyến tàu ở Thái Lan và tận hưởng khung cảnh yên bình, đẹp chạy qua cửa sổ là một trải nghiệm thú vị, tiết kiệm. Ngoài ra, cung cấp thức ăn ngon và thức uống. Du khách cố gắng mua vé 35 International Express, đi đến Butterworth (Penang, Malaysia) đã bắt đầu tại trạm nhà ga Hua Lamphong, Bangkok. Giá vé ghế, điều hòa tại khoảng 37,7 $ (khoảng 860.000 đồng).

Cơ hội du lịch Đảo Unlimited

Vô số hòn đảo xinh đẹp ở Thái Lan sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn hơn, nhưng cũng phải cân nhắc kỹ vì nơi dịch vụ, nơi không. Có hàng trăm hòn đảo mà du khách không thể ở lại qua đêm, nhưng vẫn nhận được để khám phá bằng cách đi bộ dọc theo các ngư dân địa phương trên thuyền đuôi dài của họ. Thái Lan không quên đến đảo tre, nằm trong quần đảo Koh Phi Phi là nơi có nhiều bãi biển đẹp mê hồn.

>>> Những lí do khiến du khách chọn điểm dừng chân là Thái Lan

Thế giới khỉ khôn ngoan nhất

Lễ Buffet cho khỉ thường niên Pra Prang Sam Yot mang lại đền thờ ở tỉnh Lopburi hơn 4 tấn trái cây, thực phẩm. Sự kiện này là một cách để cảm ơn người dân Thái và khỉ không đuôi địa phương hấp dẫn và thế giới tham gia. Trong những năm gần đây, những con khỉ đã được “xử lý” nhiều trái cây hơn kẹo.

Lễ hội để chơi với súng nước phát hành khí

Songkran là một lễ hội đánh dấu sự kết thúc của mùa khô – Tháng Tư là thời điểm nóng nhất ở Thái Lan – và bắt đầu mùa mưa hàng năm. Người dân địa phương và du khách sẽ thả các nỗ lực liên quan đến nước Songkran ném lên một vài người. Trong lễ hội này, khách du lịch là những thành viên nhiệt tình nhất. Tom Vater, một chuyên gia của điểm du lịch ở Bangkok Telegraph cho biết: “Lễ hội Songkran năm mới của Thái Lan hoặc sự kiện của cộng đồng quan trọng nhất của đất nước hôm nay, việc ném nước là lễ hội thú vị nhất.”.

mua sắm trên trời

Bangkok là một thiên đường mua sắm của bất cứ điều gì trên thế giới. Với nhiều trung tâm thương mại, thành phố này có rất nhiều thị trường lớn và nhỏ hoặc khu phố bán của tất cả các loại mặt hàng. Ngoài các bản đồ hiện có, thủ đô của Thái Lan là nơi có nhiều thợ may lành nghề để đáp ứng các nhu cầu của du khách sành điệu hơn.

Những khu vườn đẹp nhất ở Đông Nam Á

Suan Nong Nooch, Pattaya, là khu vườn thực vật đẹp nhất trong khu vực Đông Nam Á. Nó giống như các nàng tiên trên thế giới với nhiều loài cây, hoa nở, những ngôi nhà đẹp, vườn và công viên để tổ chức các chương trình văn hóa Thái Lan. Nó thu hút hơn 2.000 lượt khách mỗi ngày để đến thăm. Nổi bật nhất trong Suan Nong Nooch bên là bộ sưu tập lớn của các cây cọ và hoa lan.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Leave a Reply