Mua quà gì khi du lịch Thái Lan

cho

Thái Lan – một đất nước xinh đẹp, một thiên đường du lịch. Thái Lan được coi là “vùng đất của những nụ cười thân thiện” ở Đông Nam Á. Không chỉ nổi tiếng với những ngôi đền mạ vàng lấp lánh, những hòn đảo nổi tiếng Tour Thai Lan le 30 thang 4 như James Bond Island – hòn đảo của bộ phim bom tấn “007”, đảo Phi Phi, đảo Phuket, Phang Nga Bay …. show diễn tuyệt vời của “giới tính thứ 3”, Thái Lan còn nổi tiếng với các trung tâm mua sắm, các hoạt động ngày và đêm bằng.

qua-luu-niem-thailan

Hầu hết các khách du lịch đến Thái Lan đang có kế hoạch các hạng mục chính trong chuyến đi mua sắm. Không chỉ là mua sắm cho mình, mua sắm cho gia đình và bạn bè, cũng như du khách hài lòng những người muốn làm cho lòng bàn chân của họ cho câu hỏi sau Thái Lan người có thể đi du lịch thú vị và hấp dẫn hơn.

Vì vậy, khi đi du lịch ở Thái Lan bạn cần để mua món quà để tặng cho bạn bè và gia đình của bạn? Hà Nội Du lịch sẽ như một số thông tin cho thấy, “Đi mà Thái Lan quà tặng” như sau?

gió dầu, dầu massage Thái

Có lẽ khách du lịch Thái Lan sẽ không thể không quen thuộc với các loại dầu gió, dầu massage Thái Lan thậm chí thị trường Việt Nam vẫn bán. Từ Thái Lan, chúng tôi phát hành lựa chọn đó, bởi vì có rất nhiều loại và từng có nhiều hương vị khác nhau. Các chi phí của các loại dầu này là tương đối rẻ Thái nếu bạn mua tại Bangkok, giá dao động từ $ 2-5 / 5 ống. Đây thường là lựa chọn đầu tiên của khách du lịch mua sắm ở Thái Lan.

Thái Lan xương hổ cao

Những ảnh hưởng của Tiger cao tăng năng lượng, chữa bệnh, lĩnh vực thận của tim mạch, tăng huyết áp. Với những người lớn tuổi, là sử dụng một con hổ cao như một “liều thuốc đầu tiên” cho tài liệu thấp khớp, đau gân, đi lại khó khăn, săn chân tay, viêm xương khớp thoái hóa, trầm cảm chữa bệnh … Tại Thái Lan ngày càng có nhiều trang trại nuôi hổ ở dịch vụ của nhu cầu của grab cao. Tại $ 1200000 cho một hộp nhỏ 2 miếng (150g x 2) con hổ thực sự có giá trị món quà, ý nghĩa và chất lượng sử dụng để cung cấp cho những người thân yêu để chuyến đi vui vẻ Thái Lan.

Thời trang và mỹ phẩm

Quần áo, ví da voi, cá sấu, mỹ phẩm “thiếu niên” … được xem là món quà thích hợp nhất trong trường hợp này, để trở nên giàu có, xinh đẹp, thiết kế rẻ tiền, tại chỉ bằng 1/3 so với sản phẩm trong nước. Đối với các mặt hàng nhanh chóng mua như vậy, bạn có thể tìm đến các trung tâm như Central Chidlom mua sắm – một trung tâm mua sắm lớn tại thủ đô Bangkok, trung tâm của Central World Plaza, King Power cửa hàng miễn thuế, Pratunam Market, … ..

hàng tiêu dùng, đồ gia dụng Thái Lan

Hàng tiêu dùng, thiết bị điện Thái nhiều quốc gia đang được hưởng lợi như là kết quả của chất lượng cao, kiểu dáng đẹp, nhưng giá rẻ. Nếu có dịp đi du lịch ở Thái Lan, bạn không có cơ hội để mua các mặt hàng này mất tích.

quà lưu niệm

đất nước du lịch nổi tiếng của Thái Lan với các loại hàng hóa, quà lưu niệm giá rẻ. Do đó sự lựa chọn để mua một số quà tặng cho gia đình và bạn bè rất dễ dàng nếu bạn đến với đất nước này.

Một số quà lưu niệm như móc chìa khóa, sữa, sáp thơm, vài tóc Thái Lan …

nơi mua sắm Mẹo ở Bangkok

Đó là thiếu sót như đền thờ Thái Lan cổ đại, cung điện tráng lệ và các tòa nhà tôn giáo, thăm một nhà văn lớn …. mà không nhìn vào trung tâm, thị trường nổi tiếng – được biết đến như là thiên đường mua sắm:

Central Chidlom, trung tâm mua sắm hiện đại, với rất nhiều mặt hàng từ bình thường đến cao cấp, khu vực đầy đủ của hàng dệt may, đồ trang sức, hàng tiêu dùng và tất cả các loại điện tử …. với điểm đến giải trí đầy đủ phục vụ nhu cầu của khách mua sắm ở đây
Central World Plaza: bạn có thể mua tất cả mọi thứ, dịch vụ đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Rolex, Adidas, Calvin Klein, Liz … Mọi người tới Thái Lan không thể bỏ qua những niềm vui Central World Plaza để mua sắm.
Siam Paragon: Có đầy đủ tất cả các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhưng nơi Siam Paragon không chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu, bởi vì có rất nhiều loại hàng hoá phù hợp với túi bình thường. Ngoài ra, nó cũng là một sự kết hợp của các tour du lịch khổng lồ giải trí, chuỗi nhà hàng, quán bar …. Full phục vụ nhu cầu của khách du lịch. du lịch lễ 30/4
Charn Issara: là một địa điểm mua sắm nổi tiếng tại Bangkok. Với lĩnh vực đa dạng của hàng hóa cho nhu cầu cao cấp giá cả phải chăng, nơi lựa chọn mua sắm ở đây rất nhiều người Thái, mà còn phục vụ du khách đến Bangkok. Các mặt hàng nổi tiếng Charn Issara gồm quần áo, mặt hàng thời trang, mỹ phẩm và hàng tiêu dùng cao cấp.
Điện cửa hàng miễn thuế: Hãy đến để giảm giá tour du lịch Thái Lan, bạn không phải bỏ qua King Power cửa hàng miễn thuế. Không chỉ là miễn thuế nơi có nhiều loại hàng hoá tiêu dùng và thời trang, King Power cũng tổ chức các chương trình khuyến mãi thường xuyên, xổ số rất hấp dẫn.
Chợ Pratunam, là một trong những thị trường chính của Bangkok, tập trung vào quần áo dệt. Tại đây du khách như lạc vào thế giới đầy màu sắc của các mặt hàng quần áo, dệt may. Giá rất rẻ hơn ở Việt Nam, và càng rẻ nếu bạn mua càng nhiều.

Xem thêm Những cảnh đẹp hoang dã miền Tây Băc Thái Lan

Leave a Reply