Nét đặc trưng cuộc sống về đêm ở Thái Lan

thai dem

Trong những năm gần đây, Thái Lan đã là nơi lý tưởng cho bất cứ ai tìm kiếm một tour du lịch giá rẻ ở Châu Á. Chương trình đặc biệt đường Pattaya Road với những show Cabaret nổi tiếng luôn đặc trưng với sức hấp dẫn đặc biệt để du khách tham quan vùng đất của Chùa Vàng.

thai dem
Pattaya Road và Cabaret Shows biểu tượng cho cuộc sống về đêm tại Pattaya Thái lan thanh đường phố thành phố không ngủ nổi tiếng Pattaya Road luôn là một điểm du lịch thu hút du khách lớn Thái từ khắp thế giới đổ về mỗi năm. Pattaya Road được chia thành 3 phần đường chính:
• đầu tiên Pattaya Road (Beach Road): chạy dọc theo bờ biển từ Bắc vào bãi biển phía Nam – là nơi có nhiều cửa hàng, dịch vụ và các trung tâm mua sắm cũng như giải trí tốt nhất trong thị trấn.
• Pattaya đường thứ hai: đường biển, nhưng song song với thụt sâu khoảng 100-200m. Là chủ nhà và đặt sân khấu chính của Cabaret show
• Pattaya đường thứ ba: các đường song song với hai người kia, nhưng ngoài tầm 800-1000m. Nó có tính năng khác nhau trông con đường yên tĩnh 1 và 2. Đặc biệt là trên đường khách sạn này là mức giá khá hợp lý, yên tĩnh và sạch sẽ. du lịch thái lan
Sự nổi tiếng nhất của ba dòng cung cấp có thể là con đường Pattaya thứ hai. Với các hoạt động của đêm nhộn nhịp kéo dài cho đến ngày hôm sau, Go-go chuỗi thanh nối tiếp gần nhau, với các món ăn đậm đường Thái đầy đủ các hương vị tốt nên đại diện cho đủ lôi cuốn bất cứ ai bước chân. Sau khi thăm một đường vòng, đi thưởng thức chính mình với sự phấn khích và quyến rũ trong những quán rượu nổi tiếng cho thấy ở đây. Carabet cho thấy các màn trình diễn nghệ thuật của “kathoey” – người giới tính thứ 3, bao gồm Alcaza show và Tifany show. Chương trình Alcaza là chương trình âm nhạc, với vở kịch sân khấu, các hiệu ứng đẹp, ánh sáng hiện đại và âm thanh, mỗi 2 giờ sẽ diễn ra 1 chương trình như vậy. Giá vé dao động, các chương trình Alcaza 500-700 baht / người (khoảng 320.000-450.000 đồng), sau khi chương trình bạn có thể có một hình ảnh với các diễn viên cho $ 50,000 / người. Tiffany show cũng là một chương trình âm nhạc như Alcaza show, nhưng quy mô của nó lớn hơn với màn trình diễn trong một số ngôn ngữ, bởi các diễn viên của nước này, bao gồm cả tiếng Việt. Bên cạnh đó Tiffany show đã được tăng cường để trở thành một cuộc thi được tổ chức hàng năm với cái tên Hoa hậu Tiffany Show – Hoa hậu chuyển giới rất hấp dẫn. Với chuyển giới tiên tiến nhất của ngành công nghiệp hiện nay, chất lượng của các buổi biểu diễn show, độc đáo nhưng thú vị, làm con đường này đã trở thành một biểu tượng cho cuộc sống về đêm nhộn nhịp quốc gia của Thái Lan.
Chọn tour du lịch Thái Lan, tham quan đường Pattaya nổi tiếng và xem Cabaret Shows để trải nghiệm những điều mới mẻ và thú vị, bạn sẽ hiểu tại sao nơi này là một trong những điểm đến hấp dẫn để khách thế giới.

xem thêm:Tọa lạc tại một khu vực rộng lớn của hơn 289ha là thành phố lịch sử Ayutthaya

Leave a Reply