Tọa lạc tại một khu vực rộng lớn của hơn 289ha là thành phố lịch sử Ayutthaya

Tọa lạc tại một khu vực rộng lớn của hơn 289ha là thành phố lịch sử Ayutthaya, cách Bangkok là  hơn 76km trải dài về phía bắc. Đây thực sự là một thành phố tuyệt vời và là một di tích lịch sử duyên dáng là ở Thái Lan 1. Ngoài ra, hàng trăm tòa nhà trong thành phố lịch sử Ayutthaya vẫn còn hơn bốn thế kỷ lịch sử của các di sản văn hóa đẹp nhất ở Thái Lan bởi Shobha là, hầu hết các tòa nhà gạch đỏ đi.
Ayutthaya tàn tích của thành phố cổ đại huy hoàng tráng lệ của kiến ​​trúc và phản ánh thông qua tháng mười hai năm 1991. Được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, nó được xây dựng trong kiến ​​trúc gạch đỏ của nhiều sân thượng, ba sông Chao Praya, Mae Nam Pa Sak và Lop Buri bao quanh bởi một Nằm trên mặt đất. Ayutthaya bộ nhớ lưu trữ có thể được rất nhiều du khách River Đền Oasis là một dấu hiệu.

Điểm tham quan

Lịch sử của Thái Lan được chia thành các giai đoạn: Sukhothai (1238-1438), Ayutthaya – Sukhothai hấp thụ tinh hoa của nền văn hóa phát triển rực rỡ 1350-1767 và hơn 400 năm lịch sử, Thon Bori (17.671.782) và (1782 đến nay) Rattanakosin. Còn được gọi là Pra Ayutthaya Ayutthaya phố cổ, 417 năm là thủ đô của Thái Lan.
Citadel được xây dựng năm 1350 bởi vua U-Thong, kỳ Ayutthaya và kết thúc sự chiếm đóng quân sự, bị tàn phá Miến Điện vào năm 1767. 33 Vua của Ayutthaya quy tắc triều đại và các biến trong quá khứ đang làm cho vốn sôi động. Nước giàu ở Ayutthaya với phía đông và phía tây là một nền nông nghiệp và thương mại rất phát triển mối quan hệ.

Monarch luôn ở các nước lân cận trong thời gian, đặc biệt là kể từ khi cuộc xâm lược của Miến Điện nên cưỡng. Vào năm 1758, thủ đô của đất nước để tấn công quân đội có chiến tranh với sự thất bại thảm khốc của Miến Điện Miến Điện năm 1767. Kết quả là, các ngôi hoàng đế đã bị phân tâm bởi một sự ganh đua tranh, để nước và nhiều tòa nhà bốc cháy và bị phá hủy vương triều Ayutthaya lộng lẫy hoành tráng. Các di tích còn lại của thành phố cổ của Công viên Lịch sử Ayutthaya, thành lập ngày hôm nay.
Di tích, khá nhiều loại Chao Phya Thai Wat Phra- tu viện nằm ở phía nam của Hoàng thành là tương đối nguyên vẹn. Thành phố này có thể trở lại với giám đốc nhà trường được xây dựng vào năm 1357 cho các nhà sư từ Sri Lanka Matha có thể nhìn thấy một tháp lớn. Năm 1592, một ngôi nhà lớn (được xây dựng trong thời kỳ Sukhothai đầu tiên) Wat Thong Pukhao ngôi chùa lớn để phù hợp với ý tưởng của kiến ​​trúc khổng lồ này đã được xây dựng tại đây. Tổ hợp kiến ​​trúc lớn nhất tháp mộ và năm cũ hai bức tượng Phật khổng lồ trong hàng trăm loại hoa và cây, bao gồm cả các tu viện Wat Yai Chai Mongkhon, lăng mộ và đền tháp, bao gồm.

Nhiều nhóm miếu di tích trong mỗi nhóm, trung tâm của một vũ trụ nhỏ, ngọn núi thánh “xuyên tâm vũ trụ” là những đại diện tiêu biểu của giới hạn không gian tường và đại dương vô hạn … 35M cao tháp lớn nhất trong các di tích, bốn phía trên cùng là cầu thang dẫn lên trên. Chạy lòng vòng trong hành lang của tòa tháp nơi tuyệt vời nhất để được theo sau chân trời có ánh nắng mặt trời tiếp theo và xung quanh toàn bộ ngôi mộ Citadel. Nằm ở bốn góc và bốn góc tháp, tám ô vuông nhỏ Quadrangle 120 Phật với tư thế và dáng đi lầm lì với hình ảnh của các hành lang trường học, các trường học được kết nối bởi một hành lang dài. Hầu hết các hình ảnh giữa thế kỷ thứ mười tám của đá sa thạch với Miến Điện trong thời gian chiến tranh đã bị mất sớm do sự hủy diệt. Xem và rất ấn tượng để xem trong một thời điểm bàn chân của ông chụp hình ảnh, cảm xúc vẫn không thể nào quên đối với nhiều du khách.

Leave a Reply