Những điểm đến có thể bạn chưa biết ở Thái Lan

dao voi

Chiang Mai cách khoảng một giờ đi xe là một thị trấn nhỏ nằm giữa thung lũng sông Wang, nơi có những địa điểm tuyệt vời nhưng vẫn không nhiều du khách biết đến.

1. Lampang

Từ thế kỷ thứ 7, Lampang là một phần của Vương quốc cổ Dvaravati. Vào thế kỷ thứ 11, Lampang bị chiếm đóng nhưng đế chế Khmer từ ngày 16 đến thế kỷ 18 dưới sự cai trị của Myanmar, vì vậy những ngôi đền tòa nhà đã được đưa về đây xuất hiện gần như kiến ​​trúc của các nước láng giềng nước, đặc biệt là các kiến ​​trúc của ngôi đền. Phrathat đền Lampang Luang là một trong những linh thiêng và nổi tiếng nhất ở Lampang.

Điểm tham quan

Tới Lampang có là điểm tham quan thú vị khác như Trung tâm bảo tồn voi ở Viện Voi Quốc gia Thái Lan, tháp đồng hồ Lampang tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm, cánh đồng lúa Hằng Chat, thiên đường ẩm thực Kao Kong …

2. Đảo Voi – Koh Chang

Nó là hòn đảo lớn thứ hai, nằm ở phía đông Thái Lan giáp biên giới Campuchia. Không giống như sự hối hả và nhộn nhịp của hòn đảo du lịch khác, Koh Chang thuộc Việt gọi là Đảo Voi (nhìn từ xa giống như một đảo Elephant) là một địa điểm lý tưởng để thư giãn ở.

dao voi

Chang đảo bầu không khí rất mát mẻ trở lại trong khu bảo tồn thiên nhiên đảo là rất phong phú về hệ động thực vật, với những bãi biển cát trắng mịn, huyện khung rừng Air bởi các dãy núi, thác nước và biển xanh sâu tạo ra một khung cảnh đẹp mang nét hoang sơ. Tới Koh Chang bạn có thể tham gia vui vẻ khác nhau như biển: lướt sóng, nhảy dù, chèo thuyền kayak, câu cá hoặc khám phá đại dương.

3. Ngôi làng trên một đồn điền trà, Ban Rak Thai

Ban Rak Thai là tên của ngôi làng Trung Quốc sống ở vùng núi phía bắc Thái Lan. Ngôi làng này nằm ở độ cao 1.776 m trên mực nước biển. Nó có hơn 1.000 người Trung Quốc sinh sống, chủ yếu là trồng và chế biến chè. Họ sống trong những ngôi nhà nhỏ, đáng yêu trên đồi chè.

Cảnh đồi, duyên dáng cảnh quan sông làng đẹp như tranh vẽ của Ban Rak Thai mà nhiều du khách say mê. Du khách có thể thưởng thức hương vị của trà ngồi phổ biến tại các chất hấp dẫn khu vực quầy bar của Trung Quốc. Hoặc du khách có thể mua làm quà tặng tại cửa hàng nhỏ dễ thương như thế này. Làng biệt lập và hầu như chỉ nói tiếng Hoa, chỉ có một số ít người trẻ tuổi nói tiếng Thái.

Du lịch Thái Lan

Để đến được đây, bạn có thể chọn các đường bay đến Chiang Mai và sau đó tiếp tục đi du lịch bằng xe buýt (mất khoảng 5-6 giờ) để tỉnh Mae Hong Son, giáp biên giới Thái Lan – Myanmar, con đường sẽ được tham quan nhiều danh lam thắng cảnh. Hoặc từ 30 phút bay trực tiếp đến Mae Hong Son Chiang Mai,. Ban Rak Thai là chỉ khoảng 44 km từ Mae Hong Son.

4. Phanom Rung Công viên Lịch sử (Buriram)

Ngôi đền được xây dựng vào thời vua Suryavarman II (1112-1152) của Narendraditya, một quan chức của hoàng gia. Ngôi đền được làm bằng đá sa thạch màu đỏ giữ lại đẹp hơn sau khi thời gian trôi qua.

Xem thêm: Đảo Krabi thiên đường du lịch Thái Lan

Leave a Reply