Những điểm tham quan thu hút du khách trong tết dương lịch 2016

 

Tiền Giang

Đi về phía tây, du khách có cơ hội khám phá nét sinh động chợ nổi với tàu chở gần 500 đầy trái cây ngon như quýt nổi tiếng cái bè vú sữa, bưởi bỏ lỡ xanh. Tam Nông trại rắn Đồng tiền bờ sông với hơn 400 loài rắn từ vô hại đến độc lực hoặc mang kiến ​​trúc chùa Vĩnh Tràng Đông – Tây hấp dẫn hài hòa thành phố Mỹ Tho, nhiều du khách lựa chọn.

Thăm đảo Thới Sơn, du khách sẽ chèo với cuộc sống mộc mạc giữa hai nước dừa, hái trái cây trong vườn, tham quan nhà vườn ba lần, năm lần điển hình của phương Tây. Nghỉ đêm ở đây, du khách sẽ nghe miệng cầu vồng mặt trăng môi trường yên tĩnh giữa dò nước dưới cùng là một kinh nghiệm không thể nào quên.

> Phượt với Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

> Pattaya điểm hẹn du lịch Thái Lan

Bạn muốn khám phá nhiều hơn, du khách có thể đến khu du lịch biển Tân Thành ở huyện Gò Công Đông để hàu, cua săn bắn cát màu xám, hoặc ở các làng ở Gò Công, làng mắm tôm chà, thị trấn nhà thờ cào nghề thợ mộc … cho những thứ thú vị hơn. Đừng quên thưởng thức hương vị đặc trưng của mì Mỹ Tho và các món ăn khác như chất béo Southern Fried cá gourami áo len …

Cần Thơ

Thăm những nơi chằng chịt kênh khách ăn sáng tại chợ nổi Cái Răng, thưởng thức các món ngon sụp đổ ban xi thú nổi trong dòng không khí cởi mở giữa thương mại. Và nhiều du khách tham quan lò mì hoặc vườn du lịch sinh thái đến, vườn Thủy Tiên, Ba Láng, Giáo sư Dương, Khánh My … Nổi bật nhất là cò vườn Bang Lang ROP Cò bóng bay.

Đặc biệt, Cần Thơ hấp dẫn những khám phá thú vị như Nhà cổ Bình Thủy gần 150 tuổi, hoặc Ban nói – Long Cầu Cột ẩn bí mật của nền văn minh Óc Eo khoảng 1500 năm trước. Có nhiều nơi khác như What Ong, Chùa Nam Nhã, Feng Shui nhà, chùa Phước Hậu, Linh cũ, chùa Quang Khánh, Phan Văn Trị mộ người nổi tiếng, các bảo tàng, khu công Tho văn hóa phương Tây.

Buổi chiều, du khách đi lang thang trong hoàng hôn bến Ninh Kiều, sau đó thưởng thức món như ốc bánh cống tiêu rang, nước sốt lẩu, bánh xèo, vịt với đậu nành. Vào ban đêm, đi chợ đêm và nghe nhạc truyền thống trên sông Hậu Tây, du khách sẽ được thưởng thức hoàn toàn độc đáo trong các nước xuất xứ của gạo trắng.

> Thưởng thức những món ngon tại Thái Lan

An Giang

Vùng Bảy Núi, còn được gọi là Con của bảy ngọn núi tiêu biểu của hai huyện Tri Tôn và Tịnh Biên. Nếu núi Cấm đã trở thành quen thuộc, du khách sẽ chinh phục ngọn núi còn lại bao gồm Dài Năm Giếng núi Núi Cô Tô, Long Mountain, tượng Mountain, vương quốc miền núi núi an toàn.

Tịnh Biên tại Trà Su rừng tràm nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên và hệ sinh thái đa dạng. Đến đây, du khách đi tham quan tháp kính viễn vọng với tầm nhìn xa 25 km đến làng của người dân Khmer và Bắc Kinh, để xem nơi làng nghề thủ công đáng ghi nhận như Khmer dệt lụa, thổ cẩm, làng nuôi ong mật, tràm tinh chế sản phẩm chưng cất …

Khách An Giang không có được cơ hội để các quần thể kiến ​​trúc của xã Mỹ Tân Kitô giáo, nhà thờ đảo Tháng Một, ngôi chùa Tôn Giáo Vâng, nhà thờ tướng Mã Tộc, chùa Bà lần sương mù … Nó không chỉ là công việc là kiến ​​trúc độc đáo, nhưng cũng có một lịch sử, văn hóa và tôn giáo. Du khách nên đến chợ Châu Đốc sốt giàu đi, làm hư các đặc sản được mua như là một món quà.

Cà Mau

Bạn đi rừng Minh Hà đến Cà Mau và cung cấp cho du khách cảm giác trả lại trong khi trên mặt đất vào cuối của quê hương. Khu nghỉ mát này là 18km Cà Mau Khai Long Beach hoang dã cũng béo, với bãi cát vàng trải dài 3km. Nước thấp, cát và sự hình thành của sóng rộng hơn từng nở rất đẹp. Truy cập vào bình minh hoặc hoàng hôn bãi biển, du khách sẽ có một cảnh kịch tính khi mặt trời chói trên những điểm nổi bật nước.

Bên cạnh vẻ đẹp của rừng vàng biển bạc, du khách có thể khám phá Bạc Đá hẹn hò 180000000 năm; rừng leo núi đá, ngọn hải đăng trong cụm Hòn Khoai tây là một trong những quần đảo đẹp nhất Việt Nam; thăm vườn chim chim vườn như 19/5, Tu Na, Cha Am, Đầm Dơi, Công viên Văn hóa Tân Tiến sân chim Cà Mau. Hương vị phù sa này đặc biệt hơn hàu, nghêu, hàu ăn mặc, VOP, ốc, tôm, cua sẽ đóng góp cho chuyến đi của khách thậm chí còn hấp dẫn hơn.

Kiên Giang

Kiên Giang tham khảo để đề cập đến những bãi biển dài tuyệt đẹp của trái tim. Nam Du quần đảo cát mịn trong ánh mặt trời, quần đảo Bà Lụa phép lạ Hàn Quốc, hoặc Pirate nguyên sơ hòn đảo bí ẩn là những nơi lý tưởng cho du khách đến thư giãn. Trong bầu không khí tuyệt vời của biển xanh nắng vàng, du khách chờ hấp dẫn như bơi lội, lặn, hoàng hôn đi, chèo thuyền, chơi bóng chuyền hoặc đi ốc.

Phú Quốc trời bien níu chân đưa khách du lịch như bảo tàng rễ cổ vật quý hiếm trên màn hình hiển thị, Hang Dơi trên tảng đá gồ ghề ngọn Suối Tranh, Suối Đá làng Suối Tiên mở cảnh vừa rộng lớn của thơ ca giấc mơ.

Hà Tiên không mang lại cảnh quan nước như Mũi Nai, Hòn Phụ Tử. Du khách có thể đi câu cá ở rừng U Minh Thượng và đừng quên đến Kiên Giang bun cá phải hoặc trên đường đến Mạc Cửu của bạn (thành phố Rạch Giá). Bánh cua canh bóng là một món ăn đặc trưng của Kiên Giang có nguồn gốc hương vị biển.

Leave a Reply