Những điều tuyệt đẹp ở Bắc Thái Lan

doikatpheee

Bắc Thái Lan không phải là khoảng trống của cảnh đẹp thẩm mỹ để wow trái tim của mình, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi khách du lịch có thể bỏ lỡ một vài tên trong số chúng. Doi Suthep, khu vực Tam giác vàng Wat Rong Khun hoặc có thể không còn xa lạ về những người yêu thích du lịch Thái Lan, nhưng Phú Lang Ka, Huay Nam Dang vẫn chưa được biết. Và cho 5 “người mới” dưới đây sẽ là điểm đến tiếp theo của bạn khi đi du lịch đến vùng đất của những ngôi chùa vàng ở đó.

1. Đổi Kat Phee

Doi Kat Phee vùng đỉnh của một ngọn núi cao nhất trong khu vực Vườn quốc gia Doi Kat Phee, cùng với hai ngọn núi khác và Doi Doi Chaang Wawee bao quanh một khu vực rộng 10km vuông. Doi Kat Phee chỉ mới bắt đầu tốt trong những năm gần đây và đang dần trở thành một địa điểm du lịch, “mười ngàn người” khi nhiều du khách đến đây cắm trại chờ xem mặt trời mọc.

doikatpheee

Doi Phee chỉ bắt đầu nổi trong những năm gần đây và đang dần trở thành một địa điểm du lịch, “mười ngàn người” khi nhiều du khách đến đây cắm trại chờ xem mặt trời mọc.

Ở Thái, Đội Cấn có nghĩa là đồi, Kat có nghĩa là công bằng và Phee là ma. Vì vậy, ý nghĩa của tên là đồi Doi Kat Phee của linh hồn. Nằm 52km từ Chiang Rai, Doi Kat Phee địa hình chủ yếu là đồi núi nên phải mất hơn 3 giờ để đến đây bằng xe hơi.

Nằm 52km từ Chiang Rai, Doi Kat Phee địa hình chủ yếu là đồi núi.

Đến với Doi Kat Pee, bạn sẽ đắm mình trong bốn bề là cảnh quan thiên nhiên đẹp và các kênh với các nước láng giềng, nơi tuyệt vời cho góc ngắm cảnh. Đặc biệt, khi tôi đến đây khoảng độ từ tháng Mười đến tháng Giêng, không khí mát mẻ, giữa một biển trời mọc sương mù buổi sáng sớm và gió mát thổi nhẹ nhàng thông qua các lĩnh vực màu xanh lá cây của hoa sẽ ở lại nơi mà bạn níu chân ở đây, không muốn nán lại mãi mãi.

2. Huay Nam Dang, Mae Hong Son

Tới Mae Hong Son, Pai bên đã quá nổi tiếng, tại sao không cố gắng đi xa hơn một chút về phía bắc sau đó Huay Nam Dang đoàn tụ với mộc mạc? Huay Nam Dang Pai nhưng không nổi tiếng như nhà của sương mù biển đẹp nhất Thái Lan.

Điểm tham quan

HuaynamdangHuay Nam Đặng Pai nhưng không nổi tiếng như nhà của sương mù biển đẹp nhất Thái Lan.

Huay Nam Dang trên đỉnh đồi của dãy núi cùng với Chiang Dao. Nhiệt độ ở đây có thể xuống đến âm 10 độ C từ tháng Mười đến tháng mười hai với sương giăng khắp mọi nơi, như nâng thị trấn nhỏ nổi trong sương biển.

3. Phù Lãng Ka, Phayao

Phayao có lẽ là một trong những tỉnh tốt nhất ít được biết đến ở Thái Lan. Mặc dù nhiều người Thái tin rằng ở đây không có gì nhưng ngược lại, Phayao hoàn toàn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.

Hình ảnh này là một con đường PhulangkaBuc số 1148 từ Chiang Rai đến Phú Lang Ka. Đây có phải là một con đường cô đơn nhưng lãng mạn nhất của Thái Lan?

Chỉ khi quyết định mạo hiểm và thoát vỡ khuôn mẫu, nhàm chán, bạn có thể cảm thấy sự kỳ diệu của Phayao. Trong đó, không thể không đề cập đến nhiều vẻ đẹp tiềm ẩn của Phú Lang Ka – cộng đồng nhỏ ở các huyện miền núi xa xôi Pong, tỉnh Phayao.

Phú Lang Ka nằm trên sườn núi, nhìn thẳng xuống thung lũng với vài mỏm đá vôi rải rác đá vôi cũng như cảnh quan tuyệt đẹp ở Krabi, Vang Vieng và Vịnh Hạ Long. Phú Lang Ka rất xa biển, do đó, hơi thở của cuộc sống sẽ bao quanh những ngọn núi bạn từng giây phút.

Nếu bạn muốn lên rừng, khám phá những “hòn đảo sương mù” còn được gọi là “sương biển” trong thung lũng vào buổi sáng sớm hoặc bạn có thể leo núi như Đồi Hua Ling, Đội Cấn Phú Lang Đội Cấn Phú Nôm và. Hãy yên tâm rằng một lần đứng trên những ngọn núi này, bạn sẽ được ngắm mặt trời mọc và hoàng hôn rõ ràng và đẹp.

Xem thêm: Những điểm đến có thể bạn chưa biết ở Thái Lan

Leave a Reply