Những hòn đảo tuyệt đẹp tại Thái Lan

dao-koh-samui

Du lịch Việt Nam cùng nhau cuộn 5 hòn đảo thiên đường ở Thái Lan du khách cơ hội khám phá không thể bỏ qua.
> >Điểm tham quan

1. Koh Tao

Koh Tao chuyến Cố vấn đặt tên hòn đảo của năm. Nó là một hòn đảo thánh địa cho những ai yêu thích lặn biển vì sự xuất hiện thường xuyên của cá voi cá mập khổng lồ. Đây là một trong những điểm hiếm khi hạnh phúc khi chứng kiến ​​con cá lớn, nhưng rất yên tĩnh. Có 35 điểm lặn và 60 trường học lặn, chi phí trong Koh Tao không đắt đối với một người mới bắt đầu.

dao-koh-samui

5 hòn đảo thiên đường nào đó để đến nơi ở Thái Lan
Hòn đảo này là một thánh địa cho thợ lặn

Koh Tao rất nhiều điều để khám phá: các đường cung cấp là bước khó khăn nếu không, xuyên rừng, núi đá để đảo nhìn ra vẻ đẹp như tranh vẽ, leo núi mạo hiểm nhìn thấy biển bên BBQ … Tất cả sẽ được ghi nhớ nếu bạn đến đây. Đặc biệt đối với các tour đảo gói khách AirAsia đi du lịch Chiangmai sẽ có thể dễ dàng chuyển từ sân bay đến đảo.

Koh Lipe 2

Koh Lipe là chỉ điều tra từ những năm 1990, nó vẫn giữ được nhiều đặc tính hoang dã của một hòn đảo mới với không khí trong lành và làn nước trong xanh. Du khách có thể chèo thuyền kayak Koh Lipe để đảo Adang Tarutao nơi tôn nghiêm, nơi có rừng phong phú, với những thác nước và những bãi biển yên tĩnh, giống như một thiên đường thực sự cho du khách yêu thiên nhiên.

5 hòn đảo thiên đường nào đó để đến nơi ở Thái Lan
Nó là một thiên đường thực sự cho những du khách yêu thích thiên nhiên
Thái Lan kinh nghiệm đi | Khách sạn Thái Lan | Chuyến bay Thái Lan

Bạn phải đặt phòng nếu bạn đang đi du lịch trong mùa cao điểm của tháng mười hai-Tháng Hai mỗi năm, đặc biệt là vào dịp Giáng sinh hoặc năm mới. Tháng mười một tháng ba và tháng là mùa thấp điểm, du khách tại hòn đảo này và thời tiết đẹp. Từ tháng mười là mùa mưa ở Thái Lan, bù lại, bạn có thể phục vụ được giảm giá Ko Lipe resort trong lên đến 50%.

Khám phá động Pranang và những linga kỳ bí

3. Koh Phi Phi

Phi Phi là một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất của Thái Lan vì đã xuất hiện trong các bộ phim như những giấc mơ đẹp trong The Beach – bộ phim với sự tham gia của Leonardo DiCaprio. Vẻ đẹp Ko Phi Phi là cổ điển, với nước màu ngọc lam, những bãi cát trắng, bờ đá quanh năm thú vị và thời tiết dễ chịu.

5 hòn đảo thiên đường nào đó để đến nơi ở Thái Lan
Hòn đảo đẹp như trong phim The Beach

4. Koh Pha Ngan

Koh Pha Ngan nổi tiếng với lễ hội trăng rằm được tổ chức hàng năm thu hút hơn 20.000 du khách tham dự mỗi năm. Khách du lịch đến đây sẽ là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với các nhóm đi qua đêm. Squat từ du khách có thể tham gia vào các tàu thuyền đánh cá, điều tra lặn dưới đáy biển …

5. Narathiwat

Koh Samui được biết đến thiên đường của hòa bình cho các gia đình. Khách du lịch đến đây để cảm giác lo sợ những cảnh quan tuyệt đẹp của cát vô tận dài trắng, nước biển xanh biếc, rừng nhiệt đới xanh. Các khu nghỉ mát ở đây là biển phải đối mặt với thiết kế phòng cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời. Hòn đảo này không chỉ là một nơi nghỉ ngơi của gia đình, mà còn là sự lựa chọn lý tưởng của các cặp vợ chồng Thái.

5 hòn đảo thiên đường nào đó để đến nơi ở Thái Lan
Paradise là lý tưởng cho các cặp đôi Thái Lan

Du khách có kế hoạch đến Thái Lan du lịch tiếp theo, cơ hội để không bỏ lỡ để khám phá hòn đảo xinh đẹp này. Đó cũng là thông tin hữu ích cho khách du lịch với nhiều lựa chọn hơn cho đất nước mới của họ, trong khi bên ngoài Đền Vàng ở Bangkok điểm du lịch hấp quen thuộc.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply