Những hòn đảo xinh đẹp nhất định phải đến ở Thái Lan

kophiphi

Trong suốt những hòn đảo thiên đường ở Thái Lan cuộn 5 mà du khách không thể bỏ lỡ cơ hội để khám phá.

>>> bí quyết du lịch Thái Lan

  1. Koh Tao

Koh Tao được gọi là Quần đảo năm Trip Advisor. Hòn đảo này là một thánh địa cho thợ lặn vì sự xuất hiện thường xuyên của cá mập voi khổng lồ. Đây là một trong những điểm hiếm hoi mà may mắn, đủ để chứng kiến ​​con cá khổng lồ, nhưng nó đã được yên tĩnh. Có 35 điểm lặn và 60 trường học lặn, chi trên Koh Tao không phải là đắt đối với một người mới bắt đầu.

Koh Tao rất nhiều điều để khám phá: các đường cung cấp là khó khăn hơn để tham quan khác nhau thông qua các rừng, băng núi, để nhìn thấy hòn đảo nhìn ra sự huy hoàng đẹp như tranh vẽ, trò chơi mạo hiểm leo ven biển nướng .. . Mọi thứ sẽ đáng nhớ nếu bạn đến đây. Đặc biệt đối với các tour đảo Trọn gói khách AirAsia đi du lịch Chiangmai sẽ chuyển từ sân bay đến hòn đảo này một cách dễ dàng.

  1. Koh Lipe

Koh Lipe đã chỉ được khám phá từ những năm 1990, nó vẫn giữ được nhiều đặc tính hoang dã của một hòn đảo mới với không khí trong lành và nước rõ ràng. Koh Lipe, du khách có thể chèo thuyền kayak đến các đảo Tarutao Adang nơi tôn nghiêm, nơi có rừng phong phú, thác nước và những bãi biển yên tĩnh, một thiên đường thực sự cho du khách yêu thích thiên nhiên.

Nó là cần thiết để thực hiện đặt nếu bạn đang đi du lịch trong mùa cao điểm từ tháng mười hai đến tháng Hai mỗi năm, đặc biệt là vào dịp Giáng sinh hoặc năm mới. Tháng Mười Một, tháng Ba và tháng Tư là mùa thấp điểm, khách trên đảo và thời tiết vẫn đẹp. Bạn có thể đến tháng mười là mùa mưa ở Thái Lan, ngược lại, có thể chứa một phức tạp Ko Lipe off 50%.

kophiphi

  1. Koh Phi Phi

Phi Phi là một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất của Thái Lan vì đã xuất hiện trong các bộ phim như những giấc mơ đẹp của bãi biển – bộ phim với sự tham gia của Leonardo DiCaprio. Beauty Ko Phi Phi đã trở thành kinh điển, với nước màu ngọc lam, những bãi biển cát trắng, bờ đá khí hậu thú vị và dễ chịu trong suốt cả năm.

>>> Những điều tuyệt đẹp ở Bắc Thái Lan

  1. Koh Pha Ngan

Koh Pha Ngan nổi tiếng với lễ hội trăng rằm được tổ chức hàng năm thu hút hơn 20.000 du khách tham dự mỗi năm. Khách du lịch đến đây sẽ là một kinh nghiệm tuyệt vời với các nhóm đi qua đêm. Ngọa ra du khách có thể tham gia vào chuyến du ngoạn trên thuyền đánh cá, thăm dò lặn dưới đáy biển …

  1. Koh Samui

Koh Samui là nơi trú ẩn yên tĩnh nổi tiếng cho các gia đình. Khách du lịch đến đây để được ngạc nhiên bởi vẻ đẹp ngoạn mục của cát vô hạn dài trắng, nước biển xanh biếc, rừng nhiệt đới xanh tươi tốt. Các khu nghỉ mát ở đây là Sea View Thiết kế phòng cung cấp cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời. Hòn đảo này không chỉ là một nơi nghỉ ngơi của gia đình, mà còn là sự lựa chọn lý tưởng của các cặp vợ chồng Thái.

Nếu bạn có kế hoạch đến thăm Thái Lan tiếp theo bạn không thể bỏ lỡ cơ hội để khám phá hòn đảo xinh đẹp này. Đây cũng là thông tin hữu ích cho khách du lịch với nhiều lựa chọn hơn cho đất nước mới của họ trong khi đi du lịch bên ngoài Đền Vàng ở Bangkok nơi quen thuộc.

Xem thêm: điểm tham quan

Leave a Reply