Những món ăn kì lạ nhưng ngon miệng ở Thái Lan

Món ăn côn trùng: Côn trùng được sử dụng làm thức ăn phổ biến ở nhiều nước Đông Nam Á. Họ có thể xử lý lên đến khô đồ ăn nhẹ, ăn với cơm, rau … Các món ăn côn trùng bán hàng tự động đường phố Thái Lan nổi tiếng thu hút nhiều du khách tò mò. du lich le 30/4

nhung-dac-san-thai-lan-ky-la-nhung-ngon-mieng

Goong Chae Nam Pla: Món này được làm bằng tôm tươi hoặc tôm thẻ chân trắng. Nếu không có tôm chín, ướp với các loại gia vị chỉ trong một vài phút và tận hưởng sự trong lành. Gia vị gồm đóng hộp mắm tôm ăn với bắp cải thái lát. du lịch lễ 30/4

Goong Ob Living Sen: Món này xuất hiện trên các bảng nhiều đám cưới ở Thái Lan. Goong es OB có nghĩa là mì tôm chiên. Bún nấu với gừng và trộn với tôm chiên, thường được bao phủ với nồi đất sét.

Goong Ten: Mười Goong trả cho ăn tôm nhỏ thô cay. Khi ăn một thìa Goong Tenm, khách có thể cảm nhận rõ ràng trong miệng kêu dance pop của chúng tôi.

Đây là thực phẩm rắn cá nướng đầu tiên, phục vụ om cá chép món ăn giống dưa hấu ở Việt Nam, nhưng ăn với cơm nếp và đu đủ salad.

Pla Pao Chơn: Đây là thực phẩm rắn cá nướng đầu tiên, phục vụ om cá chép món ăn giống dưa hấu ở Việt Nam, nhưng ăn với cơm nếp và đu đủ salad.

Som Tam Hoy Đồng Colored dám món ăn như nước sốt màu đỏ trên một con hàu lên men dài đổ cố gắng giúp bạn khám phá những hương vị độc đáo của món ăn.

Yam Kai Yeow Mar: các món ăn trứng thế kỷ (trứng đã được cho một thời gian dài, đen) trộn với salad. Không phải ai cũng có thể thưởng thức hương vị độc đáo của những quả trứng.

Xem thêm: Ghé thăm 5 hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp ở Thái Lan

Leave a Reply