Những món ăn “siêu nặng mùi” chỉ có ở Thái Lan

choy

Hương vị là lớn nhất ảnh hưởng đến hương vị của món ăn điều. Tuy nhiên, ở Thái Lan có những món ăn “nặng mùi” là rất phổ biến.

>>> kinh nghiem du lich Thai Lan

  1. Soy Sauce: Lon Tao Jeow

Đậu nành sau khi mem để được xử lý nước Thái Lan trong một “xấu” bằng cách nấu với nước dừa và ớt đậu nành. Nếu Bảo hiểm người lạ bịt miệng và bịt miệng vì thực phẩm này có mùi như mùi khi em bé không phải là.

choy

Nhưng nếu có ai đó đã khắc phục được mùi này được hưởng các chất dinh dưỡng thực phẩm Jeow Lớn Tao ở Thái Lan nhúng đậu này, hoặc được sử dụng để làm với rau luộc hoặc ăn với cơm trộn.

>>> Gà nướng với cơm cốt dừa kiểu Thái cực kì hấp dẫn

  1. Cá nhân, muối kem chống nắng Pla

Pla Kem món ăn gọi là mùi lạ và mùi hôi, cũng như các món ăn tốt nhất của Thái Lan, chỉ cần vô tình chạm vào đồ dùng Pla Kem bạn chỉ đã nhìn thấy trong rất đặc trưng của mình và không có mùi.

Thành phần kem Pla bao gồm nước cốt chanh, nước mắm và hạt tiêu thêm hẹ, thực sự cá nước mặn không thể thiếu.

  1. Trà Durian Durian Kao Neal

Nếu bạn thích sự thật sầu riêng, nếu bạn thích, tuyệt vời, bạn sẽ ăn cháo nổi tiếng Kao Thái Lan Durian Neal còn nếu bạn không thích cháo sầu riêng luôn bạn biết những gì sẽ là cơn ác mộng của bạn.

Sầu riêng là một loại trái cây rất phổ biến ở Thái Lan vì vậy, thời gian gần đây, có rất nhiều món ăn sáng tạo làm từ cháo sầu riêng gồm Neal Kao Durian Durian, sữa dừa và gạo nếp. Thậm chí nhiều hơn sữa dừa và gạo nếp với sầu riêng, mùi vẫn còn rất mạnh mẽ.

Xem thêm: ẩm thực

Leave a Reply