Những ngôi chùa không thể bỏ qua khi đến Thái Lan

Xứ sở chùa Vàng có hơn 30.000 ngôi chùa với nét kiến trúc độc đáo, hấp dẫn du khách Du lich Thai Lan ngay le 30 4 quốc tế. Những ngôi chùa sau đây được nhiều du khách viếng thăm nhất ở đất nước này:

 

chuaphatngocwatphrakaewobangkokthailan

Wat Yannawa

Đầy ngôi đền nằm ở Wat Yannawa Bangkok, ấn tượng với hình thức kiến ​​trúc độc đáo của các tàu của họ được xây dựng 3 đi từ Ra-ma, với Thổ Nhĩ Kỳ là theo phong cách kiến ​​trúc của Ayuthaya trên cùng của chiếc xe bay. Hãy để các Phật tử để làm sạch các dấu vết còn lại của họ có lẽ là thỏa mãn nhất để thể hiện trong hòa bình, và là một thành viên của gia đình. Sau khi chúng tôi đã tôn thờ, du khách đến hòa bình để thúc đẩy các nhà sư trong những khái niệm ban đầu. Một số khác lấy cảm hứng từ sức mạnh của đức Phật như một quả bóng nâng tạ với những lời cầu nguyện của bạn cố gắng để đe sắt ở đầu …

Wat Traimit

Vàng, đền Wat Traimit ở Thái Lan, và tên của Đức Phật, là một ngôi chùa ở Bangkok tên nổi tiếng, và tạ ơn, và chỉ có hình thức của các thần tượng bằng vàng, Đức Phật là lớn nhất của các khối thế giới.

Bức tượng Phật ngồi trên một bức tượng Phật bằng vàng là bốn khối cao 3 mét,  nặng 5,5 tấn. Đó là một câu hỏi của sự thuần khiết và sức mạnh của những nơi nói, và sức mạnh của hình ảnh Mauris. Trong tất cả những dấu hiệu đó Tour tham quan du lich Thai Lan ngay le 30/4 du khách có thể nhìn thấy Đức Phật ở Bangkok, ngồi tại bàn của Đức Phật Phật Ngọc, Chùa Wat Phra Buddha đến Wat Pho là một trong những bức tượng vàng đẹp nhất của tác phẩm điêu khắc của riêng mình. Một bức tượng bằng vàng của Đức Phật, Wat Traimit tại Bangkok đã giúp những con đường là một trong những hàng đầu của các điểm đến cho khách du lịch.

Wat Phra Kaew

Còn được gọi là đền thờ Phật Ngọc, Chùa Wat Phra Kaew nằm ở Bangkok. Đây là bên trong ngôi nhà của nhà vua, Thái Lan là nổi tiếng nhất của ngôi đền. Jade là bàn thờ thánh là biểu tượng ngồi trên một đất nước rộng lớn, bức tượng nhỏ của Đức Phật. Các kiến ​​trúc lộng lẫy của ngôi nhà của chi ở số ít ngồi Amet. Bây giờ Chùa Phật Ngọc trong thành phố trong một căn hộ hay lâm sàng dễ dàng đến thăm.

Wat Chalong

29 khác với các ngôi chùa Phật giáo của Phuket, nhưng nó là một trong những đền thờ quan trọng nhất của Wat Chalong. Ngôi đền được dành riêng cho hai nhà sư, Luang Pho Chuang và Luang Pho vệ sĩ. Các bức tường được trang trí bằng những bức tranh của Đức Phật. Sản phẩm Vietrantour Phuket giá tour trọn gói chỉ có giá trị trong 4 ngày, 13.990.000 $. Trong giá cả, khu nghỉ dưỡng đẹp nhất trong top 10 thế giới trong việc thụ hưởng của các du khách và để giao tiếp, quên không: vì đền thờ lộng lẫy của Wat Chalong, tham quan các đảo, ông sẽ trả COMMODO.

Hơn nữa, theo cách này, các du khách đến khám phá Vịnh Phang Nga, và được mệnh danh là “Little Quế Lâm” được vẽ trên các giới hạn thiên hà của biển, đảo Ko Tapu, do đó ngay cả James Bond Island. Hollywood là nơi mà các nhà làm phim quyết định không chịu những bộ phim Spy 007, và trên các đảo nhỏ đó là đẹp Khao Hua Chang, Kratay Khao, Khao Camel, Maiu Khao, Ko Khao Ping Kan, Vườn quốc gia. Dọc theo bờ biển, du khách có thể được với bạn trong chiếc váy màu ngọc lam cho do các nước, để kết nối và chia sẻ giải trí biển, tôi có một chiếc thuyền chuối, nhảy dù, jet ski, lặn biển ở đảo Ko Hei ….

Wat Arun

Ở giữa thành phố là rất gần với các sĩ quan khác của nhà của Real Bangkok Wat. Đó là trường hợp của từ ‘ngôi đền Dawn “và bức tượng nổi tiếng của Phra Phrom, các đại diện của Thái Hindu Thiên Chúa Brahma. 260 bước đến đền thờ và thấy phong cảnh đẹp nhất ở Bangkok.

Trên 5 chỉ số chùa vàng đáng yêu và đền thờ trong cả nước. Nếu bạn trả tiền ở cuối và sau đó bạn có thể chọn để học hỏi từ những ngôi chùa, văn hóa Phật giáo để khám phá vẻ đẹp của này.

Xem thêm: Những món quà kỉ niệm khi đi du lịch Chiang Mai

Leave a Reply