Những phong tục tập quán của người Thái Lan

 

Thái Lan hiện nay đang là một điểm đến thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế. Đi du lịch Thái Lan giá rẻ, bạn sẽ cảm nhận thấy được những nét đặc trưng riêng có của quốc gia này.

Thái Lan là một quốc gia có diện tích rộng hơn Việt Nam (517.000km2) nhưng lại có dân số ít hơn (62 triệu người).

du lịch lễ 30/4

Phong-tuc-tap-quan-o-Thai-Lan

  1. Người dân Thái lan

Người Thái, Du lich Thai Lan ngay le 30-4 những người chủ yếu nói tiếng Thái. Nhưng người Xiêm 1/3 sau khi bắc Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng nhóm lâu đã thống trị toán học và văn hóa của Thái Lan. Nhờ có sự thống nhất của hệ thống giáo dục, người Thái Xiêm họ nói nhiều tiếng địa phương. Ngoài người dân Trung Quốc Thái, một số lượng lớn chuối không cân xứng với dân tộc của nó, theo phái của họ. Hầu hết trong số họ không có tích hợp đầy đủ vào xã hội của các gà tây là ở Chinatown Bangkok. nhóm dân tộc bao gồm người Mã Lai ở phía nam, Môn, Khmer (nhóm lớn nhất của các dân tộc thiểu số), và nhiều người khác trong ngọn núi này. Kể từ khi cuộc chiến tranh Việt Nam, nhiều người Việt Nam định cư tìm cách lánh nạn ở Thái Lan, lớn nhất ở phía Đông.

2. Văn hóa

Các giới luật của văn hóa Thổ Nhĩ Kỳ căn cứ sâu vào thẩm quyền của người La Mã – sản xuất chính thức trong này ra khỏi nước và đất. Từ tất cả điều này có thể được nhìn thấy trong hai điểm là một bữa tiệc. Hơn trong văn hóa của người Thái, Cha thương xót, đặc biệt là với nhà vua, và các hệ thống phân cấp của các tôn giáo, cũng giống như trong độ tuổi.

3. giao tiếp

– Các giao tiếp hàng ngày, người Thái, những điểm khác bạn nên lưu ý: Đây là 2 cách của người Thái, khoanh tay, đầu hơi, và quì lạy, và chúng tôi đã nhập vào một đôi giày để thả ra, đặc biệt là về các bước và hơn để người Thái Thái, hơn kẻ entereth ngạo mạn qua ngưỡng cửa: đang ngự bên hữu Thiên Chúa, tại cửa thành.

– Để tránh người Thổ Nhĩ Kỳ ở đầu chạm vào người khác ‘s đầu, thậm chí không con, không được, như những người khác vỗ tay. Người Thái cũng tin rằng Ngài đang ngồi trên cánh tay của lách, hoặc khai thác vào ghế sau của ngón tay của mình vào cổ cô và sử dụng của bạn, hoặc tình yêu, hay là, xúc phạm ông nhận được trong một thói quen.

– Là của Thái rất lớn và sức mạnh của việc trần, và được tham gia vào kinh doanh với người Thái, là một nhu cầu cấp bách, cho dù ông có những điều cấm kỵ tức giận.

Xem thêm: Nét văn hóa đặc sắc của Thái Lan

Leave a Reply