Những quán ăn Bangkok mê hoặc khách Việt dịp cuối tuần

Điều này các nhà hàng Thái du khách Việt Nam đánh giá ngon, giá cả phải chăng, mặc dù một chút khó khăn để tìm thấy và thường bạn sẽ phải kiên nhẫn xếp hàng chờ khá đông đúc.

Địa chỉ cuối tuần: mê hoặc khách sạn Bangkok quán cà phê Việt Nam

1. Som Tam Nưa

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Som Tam Restaurant Nưa nằm ở Siam nhộn nhịp, Quảng trường Siam Soi 5 nằm trong, là một địa điểm ăn uống hợp thời trang nổi tiếng cho ngon, đặc biệt là các món nộm đu đủ và các món ăn miền Bắc.

dia-chi-cuoi-tuan-quan-an-o-bangkok-me-hoac-khach-viet-ivivu-1

Nằm sâu trong con hẻm gần ga Siam BTS vì vậy việc tìm Som Tam Nưa như màn dạo đầu thú vị cho một bữa ăn ngon. Nhà hàng có hai tầng, khoảng thời gian ăn tối, bên ngoài luôn luôn có hàng đợi chờ để vào nhà hàng. Vào buổi trưa có nhiều người nhìn vào văn phòng còn lại buổi tối sẽ đông khách du lịch và nhiều hơn nữa những người trẻ tuổi.

Son Tam Nưa là một nhà hàng Bistro-style (nhỏ, món ăn có giá vừa phải tiếng Pháp), bàn được trình bày một cách cẩn thận, bát và gia vị luôn sẵn sàng. Tùy thuộc vào thời gian trong ngày, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn khác nhau. Các món ăn ở đây có vị ngọt và ít cay hơn so với những nơi khác, có lẽ để phù hợp với thị hiếu của nước ngoài. Chỉ có 75 baht để dành, bạn sẽ thưởng thức các món ăn với nguyên liệu tươi, chất lượng và vệ sinh. Đối với nhà hàng ngày càng phổ biến với khách du lịch vì vậy nhân viên phục vụ ở đây cũng có tiếng Anh tốt hơn.

Một điểm trừ là bạn có thể chờ đợi quá lâu để được phục vụ, hậu quả của sự nổi tiếng.

Giờ mở cửa: từ 10:45 đến 21h30 pm

Địa chỉ: 392/14 Siam Square Soi 5, Rama 1 Road, Bangkok

2. Mango Tango

Thêm một địa chỉ khi đi bộ xung quanh nhà hàng Siam mall Mango Tango, Snack từ xoài xoài bánh như thế, smoothies, xoài bánh gạo nếp, xoài crepe, xôi xoài, kem xoài …

dia-chi-cuoi-tuan-quan-an-o-bangkok-me-hoac-khach-viet-ivivu-3

Nhưng ở Bangkok không thiếu các cửa hàng bán các món tráng miệng nhưng hương vị của Mango Tango đã thực hiện một sự khác biệt và mang về số lượng lớn khách du lịch mỗi ngày. Nếu bạn vitamin chanh dây, đặc biệt là xoài, đây là nơi bạn cần phải đi đến các rạp chiếu phim ở thủ đô của Thái Lan.

Điểm trừ mà hầu hết du khách đánh giá nhân viên thân thiện và lịch sự. Giá cho công suất khoảng 55 bánh xoài baht, nhưng nếu như vậy, nó sẽ chỉ gọi sắp xếp chỗ ngồi không ai cho bạn cả.

Giờ mở cửa: từ 11h50 sáng đến 22h tối

Địa chỉ: Quảng trường Siam Soi 3 | RamaOne Road, Pathumwan, Bangkok

Tiệm mì hoành thánh 3.

Nằm trên một con đường nhỏ bên cạnh Trung tâm Thương mại Shibuya, mỗi ngày đều có một hàng dài những người xếp hàng chờ đợi để được ngồi lần lượt quán phở hoành thánh này. Trung bình bạn phải chờ 20-40 phút để chuyển.

dia-chi-cuoi-tuan-quan-an-o-bangkok-me-hoac-khach-viet-ivivu-5

Câu chuyện ngồi đây cùng với những người khác không có gì lạ. Bởi vì hoạt động kinh doanh của các món ăn Trung Quốc, rất nhiều khách du lịch, hầu hết nhân viên biết tiếng phổ thông và tiếng Anh.

Lưu đặc trưng ở đây là thịt heo, tim heo ăn với dưa chua và vịt kho hạt giống. Hầu như tất cả các nhà hàng cung cấp các thực khách trên một đĩa như gọi là nhấm nháp này. Một phần của thịt lợn với giá dao động từ 80 đến 100 baht, tùy thuộc vào cuộc gọi của bạn hoặc ít hơn. Nhưng những món ăn nổi tiếng nhất là siu hoành thánh mì char. Điểm nổi bật của char siu súp hoành thánh mì là tóp mỡ thơm, vừa miệng. Một bát có giá 70-90 baht tùy loại.

Ngoài ra trà hoa cúc là giải khát bán chạy nhất. Cúc hoa trà 20 baht một chi phí chai. Đồ uống, đồ ăn nhẹ bên ngoài không được mang vào nhà hàng. Nếu vi phạm, bạn phải trả tiền phạt 100 baht.

Giờ mở cửa: từ 9h sáng đến 15h tối

Địa chỉ: đường nhỏ bên cạnh Trung tâm Thương mại Shibuya, Bangkok

4. Bangrak cafe

Bangrak là một quán ăn nhưng nó được trang trí như một quán cà phê. Địa chỉ này là khá phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn đi du lịch cùng nhau và tất nhiên cũng là vị trí không thể bỏ qua của các tình yêu trung tín ăn các món ăn Thái. Điểm qua 5 hòn đảo xinh đẹp nhất khi du ngoạn Thái Lan

Mặc dù diện tích nhỏ nhưng trái tim Bangrak phong cách dễ thương và trẻ trung. Nhiều khách du lịch Việt Nam đến với một ấn tượng tốt do giá cả phải chăng, sạch sẽ và thực khách ăn không phải thất vọng.

Bên cạnh những món Thái ngon, nhà hàng còn phục vụ đồ uống và smoothies tất cả các loại đồ uống có cồn. Các món ăn chế biến từ thịt gà món ăn cũng như nhiều thực khách thích đến đây. Ngoài ra, nhà hàng còn có các buổi biểu diễn nhạc sống để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Chi phí khóa học chính khoảng 90 baht hoặc hơn.

Địa chỉ: 4-6 Soi Saladang, Silom Road.

Chỉ Dẫn: bắt ga tàu điện ngầm Silom, đi một vài bước để.

Giờ mở cửa: 10:00-10:00 hàng ngày trừ chủ nhật.

Leave a Reply