Những quán bar siêu chất ở khu phố Tây Thái Lan

thai lan

Pho Tai Khao San và các huyện của Bangkok (Thái Lan), với một cuộc sống về đêm sôi động với nghệ thuật đường phố, thực phẩm giá rẻ và thanh vui nhộn.

Có 5 quán bar ở đây là những nơi mà khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới vẫn đang đánh giá bụi bất cứ khi nào đường Khao San và nhìn vào những khu vực xung quanh (Soi Pra Rumbuttri và tu ¬ n Road).

>>> du lịch Thái Lan

The Brick Bar

Brick Bar có thể được coi là khu vực quầy bar vui hơn trên các sườn núi để các buổi biểu diễn trực tiếp của ban nhạc ở đây sẽ làm những gì họ muốn ngay lập tức trên bàn lăn và hát ầm ĩ. Có rất nhiều nhạc gốc trong Bar Bick, nhưng ca sĩ ban nhạc kỳ cựu với kinh nghiệm tuyệt vời sẽ đưa âm nhạc hoàn toàn mới. Thức uống ở đây sẽ có thêm một ít tốn kém hơn so với những nơi khác, nhưng bạn sẽ thấy đáng giá. Vào cửa miễn phí các ngày trong tuần, nhưng bạn sẽ phải trả 300 baht nếu bạn đến đây vào cuối tuần.

– Giờ mở cửa: 19h tại 01:30

– Địa chỉ: 265 Khaosan Road (cùng một tòa nhà như Buddy Lodge và McDonald ‘s).

thai lan

Molly 31

Molly như quán bar và câu lạc bộ đêm ở Soi cuối, song song với Khao San Rumbuttri 31. Bạn sẽ bị ấn tượng ngay lập tức với một ngôi nhà hai tầng sơn màu trắng với cửa sổ khá nhỏ và ánh sáng màu xanh luôn luôn tỏa sáng. Lý tưởng ngoài trời cho những người muốn tận hưởng không khí trong lành và ngắm người qua đường không gian. Nhưng khi tối đến, hầu hết du khách thích ngồi bên trong ngôi nhà. Các ban nhạc sẽ chơi nhạc của Thái truyền thống và quốc tế, theo yêu cầu của khách. Bạn có thể nhảy theo nhạc và tận hưởng bầu không khí luôn luôn sinh động ở đây.

– Giờ mở cửa: từ 18h đến 2h

– Địa chỉ: 108 Soi Rambuttri.

Tak Sura

Tak Sura nằm trong một căn nhà cũ theo phong cách của thời đại Victoria. Mặc dù nó đã được đổi mới và vẫn còn hoài cổ chạm Bangkok bar. Chiếm khách du lịch đối với phần lớn ở đây, chủ yếu là người trẻ, sinh viên đông đúc trên thế giới. Đây là một cái gì đó khác với những gì bạn thường thấy ở bên ngoài Khao San Road. Ăn tối ở đây với một cốc bia lạnh là tuyệt vời.

– Giờ: 18pm đến 01:00

– Địa chỉ: 156/1 Tanao Road (Bằng đường sắt 156 và tiếp tục trong khoảng 5 m).

>>> Đảo Krabi thiên đường du lịch Thái Lan

Tuân thủ 13

Bar này có diện tích nhỏ như một cửa hàng bán item thường xuyên nhưng khách du lịch luôn đông đúc vào các buổi tối trong tuần. Bar 20:00 bắt đầu chơi nhạc vì vậy nếu bạn muốn có một chỗ ngồi tốt hãy nhìn vào một này trong khi trước đây. Không gian nhà hàng khá nhỏ nên thường bị nhầm lẫn với nhau, bạn muốn bảo vệ đại tiện nhưng trở lại quán bar với một không khí vui vẻ đẹp và giá thức uống rẻ khu vực này.

– Giờ làm việc: 19h đến 24h

– Địa chỉ:. 13 Samsen Road (nằm ở dưới cùng của 13 tuân Khao San Road, một đi bộ bắt đầu 5 phút tại trạm cảnh sát, băng qua đường và đi bộ Chanasongkran Đền Chai trái, băng qua ngã tư và trên một con kênh nhỏ . tuân thủ 13 là ngôi nhà nhỏ bên cạnh các kênh).

Vọng lâu

Gazebo là một quán bar được trang trí theo phong cách Ả Rập với ống hookah hút thuốc tại bàn thấp đặt cùng một ban nhạc, những bản ballad mạnh mẽ. Gazebo là lý tưởng cho những người muốn giết thời gian trong những con đường đen tối của Khao San mệnh. Bar nằm trên tầng cao nhất nên được xem rất thoáng mát. Gazebo có thể nói là những đồ uống đắt tiền nhất từ ​​các quán bar ở khu phố này, nhưng vẫn còn những nơi thú vị giá trị kinh nghiệm, nơi mọi thứ na na nhau.

– Giờ mở cửa: 20h đêm

– Địa chỉ: Tầng 4, 44 Chakrapong Road (Gazebo nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà với kiến ​​trúc độc đáo cùng Chakrapong).

Xem thêm: khách sạn thái lan

Leave a Reply