Những Resort thu hút sao quốc tế

katarocks

Thái Lan từ lâu đã được thế giới yêu thích du lịch ba lô nổi tiếng. Gần đây, nhờ vào các khu nghỉ mát sang trọng, đất nước bắt đầu trở thành một điểm đến hấp dẫn đối với các ngôi sao như Kate Moss, Beyonce.

Thái Lan nổi tiếng là một thánh địa cho khách du lịch trẻ, ồn ào, với nhà nghỉ giá rẻ và các bên sôi động. Tuy nhiên, xu hướng hiện nay đã thay đổi.

Nằm trên một ngọn đồi nhìn ra bãi cỏ bay Samui xay rừng tươi và nhiệt đới, Koh Samui Resort Panacea là biệt thự cho những người thích sự riêng tư. Panacea Retreat được coi là một trong những cơ sở của các hòn đảo nghỉ mát sang trọng nhất của Koh Samui.

katarocks

Trong Phuket, Kata Rocks với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, lựa chọn ưu tú. Khách sạn này nằm gần Kata, một thị trấn nghỉ mát nổi tiếng với du thuyền thế giới, nằm bờ biển tây nam của Phuket. Mở cửa cho du khách từ tháng 11/2014, Kata Rocks khách cơ hội chiêm ngưỡng biển và các vách đá đẹp.

Indigo Pearl là một khách sạn phong cách, sang trọng Phuket bởi Bill Bensley thiết kế, với các tiện nghi và biệt thự đẹp. Indigo Pearl nằm trên bờ sông, khu vườn tươi tốt, cảm giác địa phương, độc đáo. Tất cả các chi tiết có sự quan tâm và xem xét cẩn thận. Khách sạn có tất cả mọi thứ khách cần, từ các nhà hàng, giường phơi nắng, hồ bơi riêng, bar, spa, phòng tắm hơi và dịch vụ phòng 24/7.

Xem thêm: Chọn khách sạn ở khu vực nào khi du lịch Bangkok?

Leave a Reply