Những trải nghiệm thú vị ở Thái khi du lịch cùng gia đình

trai nghiem du lich

Hãy khám phá chợ nổi, chơi ở KidZania, hãy truy cập Siam Ocean World, .. là những hoạt động thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch với gia đình Bangkok.
5 kinh nghiệm thú vị để thử khi đi du lịch Bangkok với gia đình

1. Khám phá chợ nổi

Một trong những khu chợ nổi tiếng nhất ở chợ nổi của Bangkok Damnoen Saduak, nằm 100 km về phía tây nam của Bangkok. Thời gian lý tưởng để đi lang thang Damnoen Saduak là buổi sáng sớm. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống trên kênh rạch người Thái rõ ràng nhất với các thuyền nhỏ bán sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm, các sản phẩm nông nghiệp, trái cây, gia vị, hoa, … Đây được xem là một thị trường đường phố khá bận rộn và sự đa dạng hóa của Bangkok du khách không thể bỏ lỡ khi du lịch đến Thái Lan.

2. KidZania

trai nghiem du lich

KidZania nằm trong trung tâm mua sắm Siam Paragon, các địa điểm giải trí sáng tạo nhất tại Bangkok cho trẻ em. Không giống như những nơi khác, đây là một khu vực giải trí gia đình được mở ra bởi một công ty Mexico.

Có rất nhiều các hoạt động gia đình vui vẻ thú vị mà bạn có thể làm trong khi ở KidZania. Tại thời điểm này, các bé sẽ được tham gia vào một vai trò nhân vật như một công việc nhất định từ các nhân viên bán hàng, bác sĩ hay lính cứu hỏa, tùy thuộc vào độ tuổi mà mức độ khó khăn ngày càng tăng. Đây được xem là một thành phố cho “công dân nhí”, một yêu thích của gia đình có con nhỏ khi đi du lịch đến Bangkok.
3. Siam Dương World Tour

Siam Đại dương Thế giới thủy cung là 10.000 m² trung tâm mua sắm lớn dưới lòng đất Siam Paragon ở Bangkok. Bước chân vào bể cá bạn và cả gia đình như là khám phá những thế giới huyền diệu biển với hơn 30.000 loài động vật biển của 400 loại khác nhau. Aquarium gồm 11 khu vực, mỗi khu vực theo một chủ đề khác nhau, là một bức tranh sinh động của đại dương bao la nhất thế giới đang chờ bạn khám phá.

Tại Siam Ocean World có nhiều hoạt động hấp dẫn như: nuôi bản thân và chụp ảnh với trăn, thấy các chú chim cánh cụt vui đùa, rái cá chơi với nhau, thưởng thức vẻ đẹp của những chú sứa, …

Ngoài các hoạt động tham quan, bạn cũng có cơ hội để tìm hiểu về cách giữ gìn và chăm sóc cho các loài sinh vật biển được chăm sóc trong một hồ cá. Siam Ocean World đang dần trở thành một điểm đến hấp dẫn đối với hầu hết du khách tại Bangkok.

4. Mua sắm và ăn tối tại Asiatique kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Nằm trên sông Chao Phraya lãng mạn, nhẹ nhàng, mang lại cái nhìn vừa cổ kính vừa hiện đại, phức tạp Asiatique là khá phong phú với nhiều khu vực mua sắm, giải trí và ăn uống. Đặc biệt, khu vực ăn uống ngoài trời ở đây là rất sạch sẽ bao gồm nhiều nhà hàng, quán cà phê bán thực phẩm không chỉ Thái nhưng cũng có rất nhiều món ăn Nhật Bản, Ý, Mỹ, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ …

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội thưởng thức hát múa rối và Calypso Joe Louis nổi tiếng với tiết mục vui nhộn của các nhân vật cổ Thái, với truyền thống tự sự trộn lẫn với điệu nhảy hiện đại giúp du khách thư giãn thực sự.

5. Thưởng thức ẩm thực đường phố

Bangkok là một thiên đường cho những ai yêu thích món ăn đường phố. Bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn ngon dưới nguồn lực chế biến của các đầu bếp nghiệp dư có tay nghề cao mà không cần phải đặt chân vào bất cứ nhà hàng. Nếu đến Bangkok vào một ngày cuối tuần và muốn thưởng thức những món ăn tuyệt vời, Chatuchak là điểm đến lý tưởng cho bạn. Muốn thỏa mãn cơn khát của bạn khi bạn đang đi bộ giữa đường phố Bangkok, bạn chỉ cần một tách trà hoặc sữa dừa Thái kem mát ngọt nổi tiếng chỉ để đáp ứng nhu cầu của bạn ngay lập tức giải khát.

Xem thêm Kinh nghiệm du lịch Thái Lan một mình

Leave a Reply