Những trung tâm mua sắm lý tưởng ở Bangkok năm 2015

Central World là trung tâm mua sắm lớn nhất Bangkok

Không chỉ có những thắng cảnh nổi tiếng, thủ đô Bangkok của xứ sở chùa Vàng còn sở hữu nhiều khu mua sắm phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của du khách.
Sau đây là những trung tâm mua sắm Bangkok mà bạn nên ghé qua trong chuyến du lịch Thái Lan năm 2015 của mình để có cơ hội sở hữu những món đồ ưng ý nhất.

Central World

 

Central World là trung tâm mua sắm lớn nhất Bangkok
Central World là trung tâm mua sắm lớn nhất Bangkok

Central World là trung tâm mua sắm Bangkok lớn nhất Thái Lan. Nơi đây hội tụ tới khoảng 500 cửa hàng, hơn 100 nhà hàng và quán cà phê, 15 phòng chiếu phim, cửa hàng bách hóa, khu ẩm thực Thái Lan, siêu thị và một sân ngoài trời rộng để phục vụ những sự kiện lớn tại Bangkok.
Tại Central World, du khách có thể tìm thấy nhiều thương hiệu quần áo, thời trang cá tính. Central World mở cửa từ 10:00 am đến 10:00 pm phục vụ du khách.

Siam Paragon

 

Quảng trường SIAM bangkok lúc về đêm
Quảng trường SIAM bangkok lúc về đêm

Trung tâm mua sắm Bangkok phải kể đến tiếp là Siam Paragon – hội tụ hàng loạt những thương hiệu thời trang lớn trên thế giới, chuỗi nhà hàng, thủy cung lớn nhất Đông Nam Á,…
Đây là địa điểm vui chơi và mua sắm lý tưởng của du khách mỗi khi có dịp du lịch Thái Lan.
Đặc biệt, Siam Paragon còn là nơi chuyên cung cấp những mặt hàng xa xỉ phục vụ những người giàu có ở Thái Lan và du khách quốc tế.
Nếu muốn mua những món hàng hiệu, độc đáo thì Siam Paragon chính địa điểm lý tưởng nhất của bạn.

MBK

Trung tâm mua sắm MBK được coi như là trung tâm mua sắm huyền thoại của Bangkok
Trung tâm mua sắm MBK được coi như là trung tâm mua sắm huyền thoại của Bangkok

Trung tâm mua sắm MBK là điểm mua sắm quen thuộc của người dân Bangkok và du khách khắp nơi trên thế giới khi có dịp du lịch Thái Lan.
Trung tâm này gồm 8 tầng với 2.000 cửa hàng bày bán đủ các mặt hàng từ quần áo, phụ kiện thời trang đến nội thất, điện thoại di động, văn phòng phẩm,…

Không xa xỉ hay phong cách như khu mua sắm Siam Discovery, Siam Centre, Siam Paragon nhưng MBK luôn hút khách bởi có rất nhiều mặt hàng giá rẻ.
Sau khi mua sắm những món đồ yêu thích du khách cũng đừng quên ghé khu ẩm thực ở đây để thưởng thức những món ngon hấp dẫn nhất của người Thái.

Terminal 21 – Trung tâm mua sắm Bangkok sầm suất

lớn

 

Terminal 21
Terminal 21

Terminal 21 là điểm mua sắm có không gian được bài trí khá cá tính. Khu mua sắm này có tới 9 tầng, sở hữu khoảng 600 cửa hàng, rạp chiếu phim, siêu thị Gourmet Market, khu vực ẩm thực phục vụ nhiều món đặc sản của người Thái và những món ăn nổi tiếng ở khắp nơi trên thế giới.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan và mua sắm tại Terminal 21 trong chuyến du lịch Thái Lan của mình bạn nhé

Central Embassy

 

central-embassy

Được mệnh danh là “trung tâm đồ hiệu” của Thái Lan, Central Embassy là nơi du khách có thể tìm thấy nhiều mẫu thời trang độc, lạ, mới nhất của những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới.

Hiện nay, Central Embassy đang là trung tâm mua sắm ở Bangkok sang trọng trọng bậc nhất Thái Lan và khu vực Đông Nam Á. Với khu nhà hàng sang trọng, rạp chiếu phim đẳng cấp, khách sạn 6 sao Central Embassy luôn đem lại những cảm nhận và trải nghiệm mới mẻ cho du khách mỗi khi có dịp ghé thăm.

Central Chidlom

central-chidlom

Trung tâm mua sắm Central Chidlom có 7 tầng được bày trí hiện đại và đơn giản. Những sản phẩm bày bán ở đây rất đa dạng, từ các sản phẩm làm đẹp, thời trang đến những vật dụng trang trí nhà cửa, phương tiện đi lại, đồ chơi, đồ điện tử, sách cùng nhiều mặt hàng nổi tiếng khác.
Ngoài hoạt động mua sắm, ở Central Chidlom không có các hình thức giải trí khác. Du lịch Thái Lan nếu ghé thăm nơi đây bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm thực sự.

Siam Centre

Đối với những trung tâm mua sắm ở Bangkok thì Siam Center là địa điểm mua sắm hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm mới mẻ, khác lạ. Nơi đây tập trung khoảng hơn 200 thương hiệu thời trang quốc tế và Thái Lan. Đối tượng khách hàng mà trung tâm mua sắm này đang hướng tới là những bạn trẻ sành điệu.

Pantip Plaza

Không nằm ở vị trí đặc biệt thế nhưng Pantip Plaza lại là một điểm đến khá quen thuộc đối với những ai từng đi du lịch Thái Lan.
Tại Pantip Plaza du khách có thể tìm thấy nhiều thiết bị công nghệ cao như: Máy tính, máy ảnh, linh kiện, máy in, máy nghe nhạc MP3,…

Để nhận được mức giá tốt nhất, du khách nên trả giá trước khi mua sản phẩm nào đó ở Pantip Plaza.
Trung tâm mua sắm này mở cửa từ 10:00 am – 9:00 pm để phục vụ du khách.
Bạn muốn được tham quan, khám phá và mua sắm thỏa sức những món hàng hiệu giá mềm ? Đừng bỏ lỡ cơ hội vi vu tại xứ sở chùa Vàng trong chuyến du lịch 2015 này bạn nhé!

Thu Hồng– Đất Việt Tour

Leave a Reply