Du lịch Thái Lan khám phá những điểm vui chơi ở Bangkok

Du noạn trên chuyến sông

Là một trong những điểm du lịch hút khách ở Đông Nam Á và thế giới –  Có rất nhiều điểm tham quan Thái Lan thú vị để du khách khám phá. Du lịch Thái Lan, ban ngày dạo chơi ngắm cảnh, ban đêm bạn có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị.
Cùng chúng tôi điểm danh những địa điểm vui chơi ở Bangkok nhé:

Đi thuyền dọc dòng sông Chao Praya

Du lịch Thái Lan, đến Bangkok nhiều du khách muốn được tận hưởng cảm giác thư thái khi được ngồi trên tàu ngắm cảnh dọc sông Chao Praya, nhâm nhi vài món ăn nhẹ.

Du noạn trên chuyến sông Chao Praya
Du noạn trên chuyến sông Chao Praya

Ban đêm, ánh đèn từ những tòa nhà dọc bên sông in xuống mặt nước vô cùng rực rỡ và tráng lệ. Từ đây, du khách sẽ nhìn thấy các ngôi đền nổi tiếng như: Wat Arun, Wat Phra Kaew và Cung điện rực rỡ trong ánh sáng đèn đêm.

Ngắm thành phố Bangkok từ trên cao

 

Ngắm thành phố Bangkok Thái Lan lúc về đêm
Ngắm thành phố Bangkok Thái Lan lúc về đêm

Một trong những cách tuyệt nhất để khám phá những điểm vui chơi ở Bangkok về đêm là ngắm nhìn toàn cảnh nó ở vị trí cao nhất. Thủ đô sôi động này có rất nhiều những nhà hàng, quán bar lý tưởng để bạn lựa chọn như Sky Bar, Cloud 47 hay Zeppeline Bar,… Giá thức uống ở những quán bar này cũng khá phải chăng.
Do đó bạn hãy cứ yên tâm thưởng thức thức uống tuyệt ngon và ngắm Bangkok về đêm rực rỡ ánh đèn mà không lo bị cháy túi.

Khám phá các khu chợ đêm

 

Du lịch Thái Lan chắc hẳn du khách sẽ không bỏ qua cơ hội mua sắmBangkok. Tại thủ đô này, bạn có thể tới thăm những khu chợ nhộn nhịp bất kể ngày đêm
Nổi bật nhất của những điểm vui chơi ở Bangkok phải kể đến khu Patpong ở đường Silom, nơi đây tập trung rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ và nhiều nhà bán lẻ nổi tiếng với nhiều mặt hàng giá rẻ để bạn lựa chọn.

Dạo phố đêm khu Sukumvit ở Thái Lan
Dạo phố đêm khu Sukumvit ở Thái Lan

Nếu muốn sang trọng hơn bạn nên ghé khu thương mại Siam Paragon. Khu mua sắm này có diện tích lớn nhất ở Thái Lan, tập trung rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, đa dạng về hàng hóa và giá cả không quá đắt.
Du lịch Thái Lan hòa cùng không khí sôi động của các quán bar đêm

Bangkok được mệnh danh là thành phố không ngủ. Nếu có dịp đến đây du khách sẽ nhiều quán bar ở Bangkok nhộn nhịp hẳn lên. Những quán bar này sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của mọi du khách khó tính nhất. Đây là điểm đến yêu thích của người dân địa phương và nhiều du khách đặc biệt là những du khách trẻ tuổi thích tìm đến những điểm vui chơi ở Bangkok.

Tận hưởng những phút giây thư giãn ở những quán

bar nhạc Jazz

 

Trải nghiệm du lịch Thái Lan, nếu là người không yêu thích sự ồn ào của những hộp đêm, du khách có thể ghé  quán bar chơi nhạc Jazz em dịu.
Đặc biệt, thủ đô Bangkok còn là nơi hội tụ nhiều nghệ sỹ nhạc Jazz nổi tiếng. Trong số đó phải kể đến những quán như Saxophone Pub hay Jazz Happens.

Khám phá Chinatown

 

Khám phá khu phố Chinatown
Khám phá khu phố Chinatown

Theo kinh nghiệm du lịch Thái Lan mà một số du khách chia sẻ thì khu phố Tàu là nơi nổi tiếng với nhiều nhà hàng ngon, những khu chợ đêm thu hút đông đảo du khách. Tại khu phố đặc sắc này bạn có thể dàng tìm thấy những món ăn đặc trung của người Hoa như: Dim sum, súp vi cá mập, xá xíu, há cảo, tàu hũ, bạch quả, đồ nướng Trung Quốc,…

Một lần được hòa mình cùng không gian sôi động của những khu vui chơi giải trí ban đêm ở Bangkok chắc chắn sẽ để lại cho bạn những kỉ niệm khó quên. Còn chần chờ gì mà chưa đến với thủ đô Bangkok sôi động của “xứ sở những nụ cười” Thái Lan cùng công ty du lịch Đất Việt ngay hôm nay.

Thu Hồng – Đất Việt Tour

Leave a Reply