Những việc phải làm khi lần đầu tiên du lịch đến Bangkok

10 trai nghiem khong nen bo qua khi du lich Bangkok

1. Truy cập vào các địa điểm du lịch nổi tiếng


Mỗi thành phố có điểm hấp dẫn của nó được giới thiệu như là “quyền đi” và Bangkok cũng không ngoại lệ. Bangkok City sẽ làm cho bạn vui mừng về những công trình văn hóa, lịch sử hoành tráng của mình.

Nếu bạn đang đi bộ ở khu phố trung tâm Bangkok, bạn có thể dễ dàng phát hiện và bị thu hút bởi các kiến ​​trúc của Grand Palace ở Thái Lan, Wat Pho và Wat Arun, những nơi này rất gần và bạn có thể đi cùng nhau đến thăm. Hơn nữa, khu phố Tàu, chợ nổi Taling Chan, Jim Thompson House, … cũng rất thú vị cho một chuyến thăm.
Du lịch Thái Lan – Tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của Bangkok.

kinh nghiệm du lịch Thái Lan

10 trai nghiem khong nen bo qua khi du lich Bangkok

Tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của Bangkok. Ảnh: Globalgrasshopper


2. Kinh nghiệm đi du lịch Thái Lan với giao thông
công  cộng

 

Một chuyến đi tuk-tuk là một kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui. Ba bánh ồn ào, là một biểu tượng tự hào của du lịch Bangkok, bạn có thể tìm thấy nó, không có vấn đề ở đâu, ngày hay đêm. Cần lưu ý để thương lượng giá cả trước khi lên máy bay, và bỏ qua bất cứ đề nghị cho các tour du lịch dừng lại ở một cửa hàng đồ trang sức hoặc một khu vực trưng bày nghệ thuật.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử ngồi trên một chuyến xe lửa tốc hành trên sông Chao Phraya, đây là một gợi ý lý tưởng để giúp ngăn chặn ùn tắc giao thông, cũng như tiết kiệm thời gian đi lại cho các điểm tham quan.

10 trai nghiem khong nen bo qua khi du lich Bangkok

Du lịch Thái Lan – Kinh nghiệm du lịch với giao thông công cộng. Ảnh: Globalgrasshopper



3. Kiểm tra các món ăn đường phố

Sẽ không quá lời khi nói rằng Thái Lan là một thiên đường cho tất cả các loại thức ăn đường phố “ngon và bổ-rẻ”. Ngược lại với thức ăn đường phố của nhiều thành phố châu Á khác, câu hỏi an ninh lương thực bất cứ khi nào bạn cảm thấy sợ hãi, thức ăn đường phố Thái Lan được kiểm soát và tiêu chuẩn vệ sinh cao.

Ngoài ra, các tour du lịch Bangkok bạn cũng sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới, với giá cả rất hợp lý. Cụ thể, Bangkok sẽ làm bạn ngạc nhiên khi bán ra nhiều món ăn làm từ côn trùng như dế, bọ cạp, bọ cánh cứng, …

10 trai nghiem khong nen bo qua khi du lich Bangkok

Khám phá các món ăn đường phố. Ảnh: Globalgrasshopper


4. “bắt” các mục lớn vé trong khu vực mua sắm

Một trong những mục tiêu của rất nhiều du khách đến mua sắm Bangkok. Từ trung tâm mua sắm lớn đông đúc, chợ đêm và bên lề đường, Bangkok có thể đáp ứng tất cả các khách hàng nào. Mục mà mọi người thường “mất nhà” mái Bangkok chuyến đi thường quần áo, phụ kiện trang trí, giày dép, …

Chatuchak Weekend Market luôn luôn là một trong những khu chợ sầm uất đông đúc và trong khi thị trường Patpong thích hợp cho những du khách đi mua sắm vào ban đêm.

xem thêm: Những món ăn “ngon không cưỡng nổi” tại Thái Lan

Leave a Reply