Tham Dự Hội Nghị Triển Lãm Đá Quý Tại Thái Lan 5 Ngày

lilies-of-angkor-wat-4-1088x400

NGÀY 01: HÀ NỘI – BANGKOK (ĂN: Ăn trưa, tối)

06h00: Đại diện Công ty mở hoangviet Việt Nam đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành các thủ tục sân bay Nội Bài đáp chuyến bay đến Thái Lan. Sân bay Suvarnabumi, hướng dẫn du lịch ở Thái Lan đón đoàn đi ăn trưa tại một nhà hàng, sau đó xe duaBangkok đoàn Thái quý khách đến thăm thành phố Bangkok, du lịch trên du thuyền trên sông Chao Phraya – dòng sông mẹ của Thái Lan, được mệnh danh là “Venice của phương Đông”, các con sông của các vị thần huyền thoại, chiêm ngưỡng chiếc thuyền của nhà vua, tham quan đời sống ven sông của người dân Thái và xem hiện tượng cá nổi Chaoprayao.
Du lịch Thái Lan, khám phá ngôi đền Dawn – Wat Arun – Ngôi chùa có lịch sử gắn liền với cuộc đấu tranh để bảo vệ người dân Thái. Sau đó, để Thuyền Chùa Phật – Wat Yanawa lưu trữ các di tích thế kỷ của Đức Phật Thích Ca và xá lợi của các nhà sư xứ Simla. Nghỉ đêm tại khách sạn.

>>Tour du lịch
NGÀY 02: triển lãm Trang sức và Đá quý (Ăn sáng, tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, lái xe phái đoàn đến: Trung tâm triển lãm IMPACT, thủ tục đăng ký Bangkok để triển lãm Gems Hội nghị và các sản phẩm trang sức:
Vàng nguyên khối, nguyên khối bạc, đồ trang sức kim cương, vàng, bạc đá quý &
Kim cương tự nhiên, kim cương nhân tạo. Các loại đá thiên thạch, tự nhiên, nhân tạo, màu trắng nhẫn đính hôn bằng vàng có gắn đá topaz xanh và kim cương, nhẫn kim cương / Amethyst, Diamond Rings / Quartz vàng, vàng trắng Nhẫn gắn mặt ngọc trai và đá đặc biệt khác, Nhẫn gắn kim cương nạm ngọc khuôn mặt và một số khacTrien đá quý đá quý ở Thái Lan
Các vật liệu mới, đặc biệt là trong sản xuất đồ trang sức, đồ trang sức, đồ trang sức, đá quý và hổ phách giả hổ phách, công cụ và thiết bị trang sức tinh xảo

lilies-of-angkor-wat-4-1088x400
Vàng trắng Bông tai của bề mặt đá Hoàng gia Emerald, Diamond, và một số loại đá đặc biệt, bông tai đính kim cương và đá màu trắng vàng Sapphire
Đồ trang sức bạc, vàng và kim cương Dây chuyền kim cương nạm vàng trắng, kim cương Đồng hồ
Ủy Ăn trưa tại Triển lãm
Chiều: tiếp tục làm việc tại triển lãm. Ăn tối tại nhà hàng hoặc người tham gia có thể chọn ăn tại các tòa nhà cao nhất nhà hàng buffet xoay Baiyoke Sky Thái Lan 86 tầng với các món ăn thịnh soạn và ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm Bangkok về đêm (chi phí tự túc nếu thực khách trên Baiyoke Sky). Nhóm bằng cách đi bộ và mua sắm ở Bangkok chợ. Nghỉ đêm tại khách sạn.
NGÀY 03: BANGKOK – PATTAYA (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, tiếp tục đi du lịch đến Thái Lan trong 5 ngày, xe Đoàn thăm Bảo tàng Hoàng gia – Ananta Samakhom Throne Hall (Art of Kingdom), nơi trưng bày các tác phẩm của hoàng gia Thái Lan, các công trình xây dựng trong kiến ​​trúc của thời kỳ Phục hưng Ý. Hai tầng của cung điện là một cẩm thạch với 49,50m x diện tích 112,50m, chiều cao khoảng khoảng 49,50m. Những mái vòm của cung điện Ananta Samakhom là một bức tranh tường tuyệt đẹp về các sự kiện của bờ biển Thái hoàng Pattayagia dưới thời trị vì của vua Rama I đến vua Rama VI hoặc tham quan Cung điện Hoàng gia (Vimanmek) – được vua Rama V xây dựng vào năm 1901, cung điện được làm bằng gỗ tếch lớn nhất màu vàng.

Du Lịch Thái Lan Tết Dương Lịch 2016 Từ Hà Nội 5 Ngày
Thăm Judge Viện Hoàng gia Thái viper, tìm hiểu quá trình bắt, nuôi rắn có nọc độc thực, thưởng thức các chương trình King Cobra là vô cùng thú vị, hấp dẫn và được nghe các trình dược viên chuyên nghiệp Thái Lan-Việt giới thiệu các loại thuốc truyền thống được tinh chế từ Rắn – sản phẩm thuốc độc quyền của Hoàng gia Thái Lan. Bạn mua sắm tại Trung tâm trưng bày các loại thuộc da nổi tiếng của Thái Lan. Ăn trưa tại nhà hàng
Chiều: Tiếp tục tham quan Thái Lan 5 ngày, khởi hành đi Pattaya – thành phố nghỉ mát đẹp nổi tiếng vùng Đông Nam Á, trên đường. Đoàn Butterfly Garden – nơi trưng bày nổi tiếng 3 miền của Vương quốc Thái Lan. Ở đây bạn thưởng thức và nghe giới thiệu sản phẩm đặc biệt của Thái Lan như: Mật ong lấy từ tổ ong ở trên những bông hoa anh túc, jelly – chất liệu để làm cho ngay cả những loại thuốc rất khỏe mạnh, phấn hoa, yến sào, tổ yến, Essence cao Tigers.
Ăn tối tại nhà hàng sau đó đội xe buýt đến khách sạn nghỉ ngơi. Bạn được tự do đi lang thang, ngắm cảnh Pattaya về đêm. Thưởng thức các Hiển thị đặc biệt (chi phí tự túc) hoặc tự do dạo chơi trong thành phố “Walking Street” náo nhiệt kéo dài đến 03h00 sang.vuon Nong Nooch – Thái Nghỉ đêm tại khách sạn ở Pattaya.
NGÀY 04: DU LỊCH THÁI LAN – PATTAYA (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, khởi hành tham quan Đảo San Hô (Coral Island) bằng tàu cao tốc. Đảo Coral – tên Koh Lann ở Thái Lan là một trong những bãi biển nổi tiếng ở Thái Lan, thu hút khách du lịch quốc tế bởi sự đa dạng của san hô và sinh vật biển. Tại đảo Koh Larn, bạn có thể tự lái ca nô, đi xe trượt nước, lặn biển hay đơn giản là trộn nước xanh mát ở đây. Bãi biển trắng mịn, biển xanh với những đảo san hô còn nguyên, tất cả các yếu tố tạo nên một bức tranh thiên đường cho những người yêu thích du lịch.
Ăn trưa tại nhà hàng. Buổi chiều xe đưa Quý khách tham quan Nooch Tropical Garden Nông, một trong những khu vườn thực vật lớn nhất và xinh đẹp của châu Á, là kiệt tác của thiết kế cảnh quan cũng nằm trong hướng dẫn thu hút khách du lịch lớn hàng đầu ở Thái Lan. Lên đến 20.000 cây nhiệt đới họ thu thập từ hơn 50 quốc gia khác nhau tụ tập ở đây. Các vườn hoa lan, cây xương rồng với tất cả các loại hình dạng, kích thước, bao gồm cả những cây xương rồng khổng lồ với nhau, tạo nên vẻ đẹp nổi tiếng của khu vườn. Tại đây, bạn cũng có cơ hội để xem các tiết mục biểu diễn văn hóa độc đáo của Thái Lan: như biểu diễn voi, chiến đấu truyền thống, các điệu múa truyền thống Thái. Sau đó xe đưa Quý khách tham quan Thế giới Gem Collection – thao tác đảo trung tâm trang sức đồ trang sức lớn nhất Thái Lansuc trong khu vực Đông Nam Á. Ở đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những đồ trang sức quý giá với các mẫu thiết kế khác nhau được chế tác tinh xảo.
Ăn tối tại nhà hàng, sau đó bạn lấy phần thưởng xe cán bộ chương trình ca múa nhạc độc đáo với sân khấu hoành tráng, hiện đại bậc nhất ở Thái Lan Alcazar Show do các vũ công chuyển đổi giới tính xinh đẹp hiển thị. Nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao ở Pattaya.
Ngày 05: PATTAYA – BANGKOK – HÀ NỘI (Ăn sáng)

Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng khách sạn, sau đó xe đưa đoàn ra sân bay Suvarnabhumi, thủ tục chuyến bay tại Việt Nam. Chiếc máy bay đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài, xe Hoangviet_Open đón đoàn tại sân bay và đưa quý khách trở về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc tour du lịch Thái Lan Gems các triển lãm 5 ngày. Chia tay đoàn, mong được gặp quý vị trong chuyến đi tham dự triển lãm tiếp theo!

Xem thêm:Du lịch Nhật Bản

Leave a Reply