Văn hóa, phong tục người Thái Lan

thailan

Văn hóa Thái Lan chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi tư tưởng Phật giáo – tôn giáo được chính thức công nhận là một tôn giáo ở đất nước này Tour Du lich Thai Lan ngay le 30-4 và của sản xuất phụ thuộc vào nguồn nước. Nó có thể được nhìn thấy rõ ràng trên hai điểm cuối cùng của lễ hội. Trong văn hóa ứng xử, đạo đức rõ ràng Thái, tôn kính và hệ thống phân cấp của hoàng gia quan trọng và tuổi tác.

tour-thai-land

Hôn nhân

Người Thái có một thói quen trong-pháp luật, một vài năm sau đó, khi hai vợ chồng có một đứa con ở nhà một người đàn ông mới, nhưng bây giờ hầu như không có gia đình, ngoại trừ một vài trường hợp, những vấn đề cô gái quá. du lịch lễ 30/4
Phong tục chôn cất

Trong quá khứ, người Thái vẫn còn khái niệm “cuộc sống” trong thế giới bên kia. Lễ tang lễ Vì vậy, chia tay của người quá cố để “hình dung thiên đàng.”

Thần thoại, những câu chuyện, truyền thuyết, thơ, nhạc dân gian … là vốn có giá trị của văn học Thái cổ. Các bài thơ nổi tiếng của dân tộc Thái, nhưng sau đó rửa sạch (tiếng Thái: ส โง ห ช อุ โสน สา โ), Khun Lu Cô Oh, Ẩm thực et luồng không khí. Thái Lan sẽ sớm ghi nhiều vốn cổ (văn học, pháp luật, dân gian) trên giấy và màu xanh lá cây. tình yêu Thái Lan để hát, đặc biệt là trong suốt Tây. trên trình bày cách này hay cách hát theo lời bài hát và điệu nhảy đệm có thể. Nhiều người nhảy múa tán, quầy hàng nhảy trên sân khấu biểu diễn trong và ngoài nước, thu hút khán giả. hạn Khương, ném hai đặc điểm văn hóa nổi tiếng của Thái Lan.

nhà

nhà kiểu nhà Thái Đen gần với người Môn-Khmer. Nhưng người Thái đen có đặc tính tại nhà của người dân Môn-Khmer: người Thái Đen rùa vỏ mái hình, xỏ đốc tâm chim cút với phong cách khác nhau. Thái Lan cũng được trang trí các tòa nhà khác phong cách hoàng gia, giống phương Tây.
người Thái mến khách trung thực, nhưng cũng có một vài lần sử dụng, thói quen của họ, bạn nên lưu ý để tạo sự thân thiện của người dân ở đây:

1. Chào mừng đến với phong cách Thái Lan 2 với hai bàn tay siết chặt vào ngực, đầu hơi cúi đầu.

2. Sau khi vào nhà để thả cởi giày, tránh ngưỡng như cư dân Thái quan niệm thần thánh trước cửa nhà.

3. Người Thái nhớ chạm vào người khác, bạn không nên chạm vào đầu của một đứa trẻ, hoặc khai thác khác.

4. Không có cánh tay lách ngồi trên ghế sau, vỗ vai, lưng hoặc hiển thị cho người khác. người Thái tin rằng cử chỉ xúc phạm.

5. Không khẩn cấp hoặc tức giận khi giao tiếp với người dân nơi đây.

văn hóa Thái Lan được đặc trưng bởi một nước nông nghiệp và Phật giáo, chịu ảnh hưởng của nền văn hóa lân cận, có một bản sắc rất là một tính năng độc đáo của Thái Lan, nhưng khi du khách không thể không quan tâm. du lich le 30/4

Lễ hội Thái Lan.

Thái Lan đất nước xinh đẹp cũng như các nước khác trong khu vực, đó là một kỳ nghỉ duy nhất trong năm đó, với bình thường vô cùng đa dạng và phong phú. Hãy xem xét một vài lễ hội độc đáo trong cả nước.

Lễ hội Songkran.

Lễ hội Songkran, còn được gọi là lễ hội té nước sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 15/4 hàng năm là lễ hội nổi tiếng nhất, được chờ đợi nhất của người dân ở Thái Lan. Theo phong tục của người Thái, lễ hội cũng là một cơ hội để đón chào năm mới, và trong thời gian lễ hội độc đáo này, rơi nhiều hơn và nhiều hơn nữa, các quốc gia may mắn hơn. Sau khi tham gia lễ hội, chúng ta có thể tất cả sự phấn khích, thân thiện, cũng như những cảm xúc của mọi người hiểu điều này, và hiểu lý do tại sao nó là một trong những lễ hội là để thu hút khách du lịch trên thế giới.

Loy Krathong lễ hội: Nếu bạn có một cơ hội để có được Thái Lan ở giữa của mặt trăng 11-12 (khoảng đầu năm dương lịch), du khách ngưỡng mộ cơ hội được một màn trình diễn rất ngoạn mục, ánh sáng độc đáo và màu sắc. Extravaganza tổ chức với một phong phú đa dạng của các hoạt động như diễu hành, biểu diễn âm nhạc, âm nhạc, trò chơi dân gian hoặc pháo hoa, đặc biệt là chứng kiến ​​sự “sông” đèn lồng nhẹ nhàng đung đưa, hoặc cả hai đèn trời lấp lánh thực sự là một kỷ niệm đáng nhớ cho khách.

Khao Phansa lễ hội.

Hơn 90% dân số là Phật giáo, Phật giáo chiếm một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống và niềm tin của người dân Thái Lan và lễ hội Khao Phansa là một lễ hội cho Phật giáo 3 tháng lớn từ bốn của các nhà sư ở Thái Lan. Lễ hội này bắt đầu được nhìn thấy trong tháng bảy, khi lễ khai mạc cho Vassavasa Phật giáo. Vào ngày này, sự gia tăng nhân viên đền thờ bạn nên cạn kiệt và nhân dân biết, nghi lễ thờ cúng, làm cho những lời cầu nguyện.

Thái Lan đất nước vẫn còn vua, một chế độ quân chủ lập hiến, vua trong trái tim của người dân Thái Lan có một vị trí rất quan trọng và lễ hội Hoàng gia là một lễ hội độc đáo ở Thái Lan. Lễ hội Hoàng gia lễ lớn thường là những vị vua và hoàng hậu sinh nhật của. Trong những ngày này, các không gian công cộng được trang trí rực rỡ, pháo hoa. Họ có nhiều buổi lễ chính thức trong các kỳ nghỉ.

đền Thái và văn hóa Phật giáo.

Giới thiệu với Thái Lan khoảng 241 trước Công nguyên, sự tồn tại của các hồ sơ lịch sử của Thái Lan, có thể được xem như xa như các tôn giáo quốc gia Phật giáo Thái Lan với 93,4% nhân dân theo tôn giáo. vai trò của Phật giáo trong văn hóa, tín ngưỡng của người dân Thái Lan là rất quan trọng, ngay cả trong vai trò hiến pháp của Phật giáo cũng được ca ngợi. Chính phủ và nhân dân Thái Lan vô cùng tôn trọng và tạo điều kiện cho sự phát triển Phật giáo với giáo lý Phật giáo Viện, Giáo hội Phật giáo hoặc các trường đại học Phật giáo … không còn chỉ rằng Thái Lan là một trong những quốc gia Phật giáo giữ một phần lớn của các tòa nhà nổi tiếng của Phật giáo, đền thờ , tượng, sách … ..

Múa Thái.

Lanai Thái Lady mà không thưởng thức những điệu múa truyền thống trên khắp đất nước Thái Lan, nó sẽ là một thiếu sót lớn. Các vũ công xinh đẹp, nhảy nhẹ nhàng, đáng yêu và rất hấp dẫn … có quá nhiều thứ để nói về vẻ đẹp của điệu nhảy Thái.

Múa cổ điển Thái và thường là 3 loại hành động, biểu diễn trong các lễ hội khác nhau. Trang phục và trang sức được làm một yếu tố không thể thiếu trong vẻ đẹp của điệu nhảy. Những bước điêu luyện, trộn lẫn với âm nhạc, vũ công như tiên nữ trong trang phục lấp lánh, độc đáo, mặc dù một điệu múa Thái hoàn mỹ. Không chỉ có giá trị nghệ thuật cao, múa Thái còn tượng trưng cho lòng thật thà, đôn đốc hậu cần và hiếu khách của người dân nơi đây.

Xem thêm: Ghé thăm vườn hoa nhiệt đới độc nhất ở Thái Lan

Leave a Reply