Vui tết 2015 với tour du lịch Thái Lan giá rẻ

wat-phra-kaew

Nếu bạn là người đầy nhiệt huyết và đam mê để khám phá những điều mới mẻ và đặc biệt là những tín đồ yêu thích hàng Thái thì hãy đăng ký tour du lịch Thái Lan để vui tết 2015 ngay hôm nay. Bởi vì đây là thời điểm thích hợp để đi du lịch ở vùng đất của triệu voi. Không chỉ có những bãi biển lãng mạn riêng như Pattaya, Coral mà đây cũng là quê hương của những nụ cười đẹp như đóa hướng dương khi mặt trời bắt lên rực rỡ.

chua-phat-vang-thai-lan

Những món ăn Thái ngon độc đáo, các tác phẩm của hội tụ cổ xưa và hiện đại của cuộc sống hàng ngày được đan xen; thác nước bọt trắng trong tự nhiên và con người như hài hòa đồng điệu. Tất cả điều này đã tạo ra ngành công nghiệp du lịch quốc gia của Thái Lan phát triển mạnh mẽ được quốc tế biết đến. Tour du lịch Thái Lan của chúng tôi đang sẵn sàng chờ bạn để cùng tham quan xứ chùa Vàng vào dịp tết này- nơi được coi là thiên đường của khu vực Đông Nam Á.

Tour du lịch Thái Lan có nhiều gói với nhiều mức giá để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn gói du lịch phù hợp nhất cho mình khi gọi điện thoại đến bộ phận hỗ trợ khách hàng của công ty chúng tôi. Thế nhưng chúng tôi có gói 4 ngày 3 đêm để bạn có thể có được tour du lịch Thái Lan mơ ước với mức giá phải chăng nhất.

Phương tiện đi lại cho tour du lịch Thái Lan:

Thường du khách đến với Thái Lan sẽ được bao gồm chi phí máy bay khứ hồi và xe ô tô đưa đón tham quan đời mới, có đầy đủ tiện nghi.

Hành trình cụ thể của tour du lịch Thái Lan giá tốt nhất:

Ngày 1: Thành phố Hồ Chí Minh – Bangkok

Hướng dẫn viên hẹn đón tại sân bay Tân Sơn Nhất. Sau khi đủ hành khách, đoàn làm thủ tục và khởi bước lên máy bay để bay Bangkok sớm.

ve-may-bay-thai-lan

Ăn tối với nhóm trên máy bay. Đoàn tại sân bay đêm Bangkok Thái Lan, xe đưa đón khách sạn. Du khách có thể tự do sử dụng thời gian để trải qua đêm đầu tiên ở thủ đô tráng lệ của Thái Lan. Thái Lan đất nước xinh đẹp ở trung tâm – trung tâm của vùng đất chùa Vàng. Những khu phố sôi động, đường phố rộng rãi, đèn sáng trên mọi đường phố bận rộn, thành phố dường như không ngủ vào ban đêm. Du khách có thể tìm hiểu cuộc sống hàng ngày vào ban đêm với người Thái.

Ngày 2: BANGKOK – Shiracha – PATTAYA

Sau khi ăn sáng, sẽ đến thăm và thưởng thức một số hoạt động trên sông Chao Phraya huyền thoại. Lịch sử và phát triển của Vương quốc Thái Lan kết hợp với phù sa sông bao quanh trung tâm thành phố và lớn. Thưởng thức toàn cảnh từ xa Thuyền Rồng Bangkok, nắng vàng nhẹ của tháng Tám thời tiết có gió ảm đạm ảm đạm, thủ đô của Thái Lan là một đất nước nhỏ bé như vậy với một bộ sưu tập đầy màu sắc màu.  Và bạn đừng quên lưu hình ảnh, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ này nhé.

Các điểm tiếp theo để ghé thăm đó là Hoàng cung Ngũ Thế Hoàng, khu du lịch này đang thu hút nhiều sự chú ý và tò mò của du khách quốc tế. Chắc chắn, nhiều người rất tò mò về cuộc sống của Hoàng gia Thái Lan và triều đại phong kiến mạnh mẽ của quá khứ. Và khi bạn đi tới nơi này chắc chắn không thể ngạc nhiên khi nhìn thấy tận mắt các bộ sưu tập đồ cổ và các đối tượng thực sự của vàng, bạc, ngà voi, đá quý…

Siam-Paragon
Siam-Paragon – khu mua sắm ở Bangkok Thái Lan

Ăn trưa và thưởng thức các món ăn tại nhà hàng độc nhất ở Bangkok – Royal Dragon Hồng Kông. Dịch vụ ấn tượng với giày lăn trượt băng của cô phục vụ sẽ khiến bạn vô cùng thích thú, kèm theo  danh sách thực đơn của các món ăn truyền thống, thực phẩm Trung Quốc và Malaysia chắc chắn làm cho bạn hài lòng. Một bữa ăn trưa ngọt ngào sẽ là đáng nhớ cho tất cả các khách du lịch đi tour du lịch Thái Lan.

Sau giờ nghỉ trưa, sẽ cũng nhau tham quan công viên Siracha Tiger Zoo với vui chơi giải trí kết hợp với cảnh quan thiên nhiên để tạo ra một không gian độc đáo. Động vật quý hiếm sẽ được tập trung ở đây…Khong chỉ thu hút sự chú ý của trẻ em mà ngay cả người lớn cũng bị cuốn hút khi  xem biểu diễn. Đêm thứ hai ở Thái Lan, bạn có thể tự do khám phá “thành phố không bao giờ ngủ – Pattaya”.

Ngày 3: PATTAYA – đảo san hô CORAL

Mục đầu tiên vào hôm thứ ba đó là trung tâm huyết yến hoàng gia. Yến là một loài chim quý hiếm được sử dụng để chế biến thực phẩm và y học. Nhưng con chim này nếu không kết hợp máy được nuôi dưỡng đúng cách và có nguy cơ tuyệt chủng cao. Trước những tác động to lớn của chúng nên Trung tâm Hoàng gia Thái Lan cho xây tổ cho các mục đích của việc tạo ra môi trường sống nhân tạo và gặt hái những lợi ích đầy đủ của những loài chim quý hiếm. Tour du lịch Thái Lan trong dịp Tết của công ty du lịch Đất Việt sẽ mở ra cho bạn để đưa mắt và có cơ hội để thưởng thức các loại thực phẩm như bột yến mạch, yến mạch cháo, chè … rất hấp dẫn.

Sau đó ghé thăm một trong những hòn đảo xinh đẹp của Thái Lan, đó là đảo san hô. Vẻ đẹp của thiên nhiên đã ban tặng cho các rạn san hô đầy màu sắc, những bãi biển cát trắng, rừng nguyên sinh, biển trong vắt mát màu xanh ….

Du khách sẽ có cơ hội để nằm trên cát ngắm nhìn bầu trời xanh, , hoặc chỉ tìm thấy cho mình một cảm xúc sở thích nhỏ ở lặn biển, ngắm san hô tự tuy nhiên chiêm ngưỡng các loài sinh vật biển kỳ lạ, hoặc chơi thuyền đua …

Toàn bộ nhóm sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng nổi tiếng 56 tầng ở trung tâm của Pattaya. Không chỉ thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên các món ăn dân tộc, các món ăn ngon của miền Trung Ấn Độ, Nhật Bản kỳ lạ: thịt bò hoặc thịt gà cà ri xanh, món tráng miệng như chuối chiên bát đường và muối, nước trái cây chiên chuối hương vị dừa, dừa dày dạn nồi chuối nướng … tôm hỗn hợp. Ngoài ra, những cảm xúc mạnh của trò đu dây cáp xuống tầng thấp nhất với một hệ thống an ninh đảm bảo sẽ vô cùng hay cho những ai có “máu” phiêu lưu. Nó chắc chắn sẽ là một kỷ niệm không thể nào quên chuyến đi đẹp đến Thái Lan.

Ngày 4: TRUNG TÂM MUA SẮM BANGKOK – trở về Việt Nam.

Sau khi ăn sáng tại nhà hàng, các tín đồ thời gian sẽ có thời gian thỏa sức shopping tại trung tâm mua sắm Bangkok với giá sỉ

Được bao quanh bởi các con sông lớn và nhỏ gắn với lịch sử xây dựng đất nước, các Pratunam mang một cái tên ấn tượng cho các tên miền đó là quê hương của vốn sông Thái. Đây là một bán buôn chuyên ngành hàng hóa chẳng hạn như quần áo, giày dép, nhiều phong cách và thiết kế tại thị trường giá cả phải chăng. Hơn nữa, một số các mặt hàng đặc trưng của Thái Lan cũng được bán ở các vị trí để có cơ hội để mua làm quà tặng.

Tour du lịch Thái Lan đã khép lại, HDV làm thủ tục tại  sân bay để trở về Việt Nam. Trong khi đó, bạn có cơ hội nhiều hơn để mua hàng miễn thuế tại sân bay.

 

Leave a Reply